“มดดำ คชาภา”เคลียร์ ดารา call out ไม่มีงาน ใครรับผิดชอบ

51

งานเข้าอีกแล้ว มดดำ คชาภา พิธีกรฝีปากกล้า กับประโยคที่พูดว่า “ดาราที่ออกมา call out กันอะ มันก็ไม่กล้าออกมาคอลกันเยอะหรอก โอเค call out มันสะใจนะ แต่ถึงเวลาปุ๊บมันไม่มีงานทำอะ ใครจะรับผิดชอบชีวิตพวกเขาวะ” ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนท์อย่างไม่พอใจ ทำให้เจ้าตัวต้องออกมาเคลียร์อย่างด่วน

ล่าสุดมดดำ ได้ชี้แจงผ่านรายการ “แฉ” อธิบายประเด็นดังกล่าวว่า “ก่อนอื่น ก่อนเข้ามานั่งดูทวิตเตอร์กันอยู่ เกี่ยวกับเรื่องมดดำบอกว่าดารา call out ขอให้ทำความเข้าใจอย่างนี้ก่อน อย่างแรกตัวมดดำมีจุดยืนชัดเจน” “อย่างที่สองไม่ได้หมายถึง ไม่สนับสนุนให้ดารา call out คือดาราใครอยากจะทำก็ออกมา นั่นก็คือเป็นสิ่งที่เป็นประชาธิปไตย เป็นสิทธิส่วนบุคคลที่ใครจะทำก็ได้ หรือใครอยากจะทำก็ได้..นี่ก็คือจากใจ ขออธิบายกลับไปเหมือนกัน ไม่เคยเกาะกระแสอะไรเลย ไม่ชอบอยู่แล้ว แต่หมายถึงว่า”

มดกล่าวต่ออีกว่า ที่ตนเองพูดในรายการอาจจะเร็วไป ประเด็นสำคัญคือเขาไม่กล้าไป call out เพราะเขากลัวไม่มีงานทำ ตอนนี้ทุกคนเดือดร้อนกันหมด วัคซีนมาถึงยังเป็นวุ้นเลย ทุกอย่างทุกคนโดนเลื่อนกันหมด ตนเองไม่มีอิทธิพลขนาดจะไปบอกให้ดารา call out หรือไม่call out ก็แล้วแต่ว่าใครจะกล้าcall out ถ้าสมมุติเขาออกมา call out เขาก็กลัว ไม่ได้บอกว่าเขาออกมาปุ๊บ จะตกงานนะ ไม่ใช่ ตนเองพร้อมรับคำด่า อ่านทุกคอมเมนท์ ก็กราบขอโทษที่ทำให้หลายๆท่านไม่พอใจด้วย ขอโทษจริงๆ พร้อมยกมือไหว้

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน เซเรโซ โอซาก้า 1-1 การท่าเรือ เอฟซี (เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก)
Next article“บอย สินเจริญ” ประกาศขายบ้าน แบกไม่ไหวแล้ว