“นิว นภัสสร” จำใจปิดร้านสาขาเชียงใหม่ ไม่ไหวจริงๆ

20

การแพร่กระจายอย่างต่อเนื่องของเชื้อโควิด-19 ทำเอาธุรกิจหลายอย่างต้องชะงัก บางรายก็ต้องยอมขาดทุนปิดกิจการเพราะไม่อยากที่จะต้องเข้าเนื้อว่านี้แล้ว แม้แต่เหล่าคนบันเทิงเองก็พากันปิดตัวร้านอาหารไปเป็นจำนวนมาก ล่าสุด สาวนิว นภัสสร ภูธรใจ ก็ต้องจำใจประกาศปิดร้านอาหารบรรยากาศบ้านทุ่ง ท้องนาเขียวขจี “นิวฟีลด์กู๊ด” สาขาเชียงใหม่ของตนเองเดือนหน้า

โดยสาวนิว ได้โพสต์ระบายความรู้สึกกับการที่ต้องปิดคาเฟ่และร้านอาหารสาขาเชียงใหม่ครั้งนี้ว่า “แย่ที่สุดคือการบอกลาที่ฉันไม่มีโอกาสได้เจอ @brandnewfieldgood @baankaiho เชียงใหม่เราก็ไปไม่ได้ นักท่องเที่ยวก็ไม่มี ยอมรับว่าการตัดสินใจเลิกจ้างพนักงาน เป็นอะไรที่ทำนิวรู้สึกอ่อนแอที่สุด แต่ต้องทำ เพราะมันแย่จริงๆ แย่แต่ไม่ได้ยอมแพ้นะ แค่เปลี่ยนแปลงตัวเองไปในสิ่งที่มันควรจะเป็น กลับไปปลูกข้าว กลับไปสู่จุดเดิม กลับไปตั้งตัว กลับไปรอเวลาที่เราก็ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่เหมือนกัน

 

ขอโทษลูกน้องที่พี่ดูแลไม่ได้ ขอโทษลูกค้าที่มาแล้วอาจจะไม่เจอกัน ตั้งแต่เดือนหน้า (ก.ค.) เราขอปิดกิจการร้านอาหาร และคาเฟ่ (ที่เชียงใหม่) ไปก่อนนะคะแต่เรายังปลูกนา ทำการเกษตรต่อค่ะ ตอนนี้ ฝากให้กำลังใจกันต่อ กับ ฟีลด์กู๊ด ดิลิเวอร์รี่ ที่ กทม”

พร้อมทั้งออกมาโพสต์ขอบคุณแฟนคลับและเหล่าคนบันเทิงเข้ามาให้กำลังใจกันมากมาย ตนเองพิมพ์ไปก็อยากจะร้องไห้ แต่ต้องเดินต่อที่กรุงเทพ เจ็บจี๊ดๆแต่ต้องวิ่งต่อ เสียดายลูกน้องอยากดูแลเขาแต่เราก็กรีดเลือดแล้ว

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน ฝรั่งเศส 3-3(4-5) สวิตเซอร์แลนด์ (ฟุตบอลยูโร)
Next article“แพนเค้ก เขมนิจ” ติดโควิด เผยไทม์ไลน์ไปร่วมงานกองทัพ