“มัม ลาโคนิค” เปิดตัวแฟนหนุ่มคนใหม่

87

ทำเอาคนสับสนคิดว่าเด็กฝึกงานเป็นแฟนหนุ่มของ นักร้องมากความสามารถ มัม ลาโคนิค จนเจ้าตัวต้องออกมาเคลียชัดๆว่าแท้จริงแล้วไม่ใช่ แฟนของตนอยู่ภูเก็ต ผ่านทางรายการ z story

ล่าสุด มัม ลาโคนิค เปิดใจกับความรักครั้งนี้ว่า เจอแฟนหนุ่มตอนไปเที่ยวสิมิลัน อายุก็ประมาณ 28-30 ปี ห่างจากเราก็ประมาณครึ่งหนึ่งเลย คบกันมาก็ตั้งแต่ต้นปี 2562 แต่ที่ทุกคนสงสัยว่าทำไมถึงไม่ยอมเปิดตัวแฟนหนุ่มคนนี้ ทำให้คนเกิดสับสนว่าเด็กหนุ่มที่พี่มัมถ่ายรูปคู่ด้วยแล้วลงในไอจีเป็นแฟนของตนเอง ซึ่งจริงแล้วเขาเข้ามาทำงาน

เป็นคนทำยูทูบให้ พอเป็นข่าวคนพุ่งเป้าไปที่น้องเขา เขาก็ตกใจแต่ดีที่ว่าเขาเป็นคนรุ่นใหม่ เข้าใจง่ายเพียงแต่ว่าไม่เคยเจอเรื่องแบบนี้มาก่อน สักพักเค้าก็คงจะชินไปเอง การเป็นข่าวครั้งนี้ก็ทำให้แฟนจริงๆของตนเองตกใจเหมือนกันว่ามีการคบซ้อนกันเกิดขึ้นหรืออย่างไร เด็กผู้ชายในข่าวเป็นใคร เราก็ต้องอธิบายว่ามันเป็นอย่างนี้นะ ให้เค้าได้เข้าใจ ก็จบเรื่องไป เหตุผลหลักที่ไม่ค่อยเปิดตัวแฟนหนุ่มเพราะด้วยหน้าที่การงานของแฟน

เขาเป็นข้าราชการครู แล้วทางบ้านญาติเค้าอยู่ที่ภูเก็ตก็เป็นนามสกุลใหญ่โตอยู่ ถึงเขาจะอยู่ไกลตนเองก็บินไปหาเรื่อยๆ อีกอย่างเราก็ชอบทะเลด้วย แต่ช่วงโควิดไม่ได้เจอได้แต่คุยแซตกัน มองอนาคตว่าเราอยู่กินกัน คบกัน เข้าใจกันและกนก็โอเคแล้ว ไม่ได้มองเรื่องแต่งงาน

Previous article“นุ๊กซี่ อัญพัชญ์” คลายสงสัย ทำคีโมพร้อมฉีดวัคซีนโควิด
Next article“กระแต อาร์สยาม” แต่งแน่ รอแฟนทำยอดขายพันล้าน