“ซอ จียอน” เซอร์ไพรส์ออมม่า วางเงินเต็มเตียง

232

จียอน ขึ้นแท่นลูกสาวสายเปย์ ทำเซอร์ไพรส์วันเกิดคุณแม่ (ออมม่า) ด้วยการวางเงินบนที่นอน แบบว่านอนบนกองเงินกองทอง งานนี้คุณแม่ปลื้มสุดๆ

ล่าสุดนักแสดงสาว ซอ จียอน ได้เผยคลิปที่ตั้งใจทำเซอร์ไพรส์ออมม่า (คุณแม่) ในวันคล้ายวันเกิดและเป็นช่วงที่คุณแม่บินมาเมืองไทยพอดี โดยได้เตรียมเงินสดแบงค์พัน 5 ปึกมอบให้แม่เป็นของขวัญ โดยจียอนและหนุ่มฮั่นได้ช่วยกันวางแผน เริ่มจากพาออมม่าไปเดินช้อปปิ้งซื้อของขวัญที่ห้างสรรพสินค้า ก่อนที่หนุ่มฮั่นจะขอแยกตัวออกมาซื้อเค้กและกลับบ้านมาจัดเรียงเงินที่ทางจียอนจะมอบให้วางปูเต็มเตียง พอทุกอย่างเรียบร้อยจียอนก็พาออมม่าขึ้นมาบนห้อง เมื่อออมม่าเห็นก็ตกใจมาก

ถามลูกสาวว่าใช่เงินจริงๆไหม พร้อมกับน้ำตาซึม พูดไม่ออก ก่อนจะบอกว่าอายุ 60 ปี แล้วยังไม่เคยเจอเรื่องแบบนี้มาก่อน และขอบคุณทั้งคู่ที่จัดงานวันเกิดและมีของขวัญให้ ปีนี้ตนเองดีใจมากที่ได้ลูกชายเพิ่มมาในครอบครัว ขอให้คนทั้งสองมีความสุขมากๆให้โชคดีกับทุกเรื่อง ขอให้ครอบครัวมีสุขภาพแข็งแรง

หลังจากที่คลิปถูกโพสต์ไปหนุ่มฮั่นบอกว่าตนเองดูมาเป็น 10 รอบ รู้สึกว่าอบอุ่นแบบอธิบายไม่ถูก และยังชื่นชมจียอนว่าเก่งมาก ทำให้แม่มีความสุข รู้สึกภูมิใจในตัวแฟนสาว ว่าทั้งเก่ง สวย น่ารัก อารมณ์ดี ใครได้เป็นแฟนถือว่าโชคดีมากเลย ทำเอาบรรดาเหล่าแฟนคลับก็เข้ามาชื่นชมและประทับใจคลิปนี้กันอย่างมาก

Previous article“เป๊ก สัญชัย” อัพหน้าเด็ก ดูดีกว่าอายุ
Next articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน ชิลี 0-2 ปารากวัย (ฟุตบอลโคปา อเมริกา)