“เป๊ก สัญชัย” อัพหน้าเด็ก ดูดีกว่าอายุ

242

เป็นแฟนดาราต้องออกสื่อมากมาย หนุ่มเป๊ก สัญชัย เองตระกูล สามีสุดเลิฟของเมียยืนหนึ่ง ธัญญ่า ธัญญาเรศ หันมาใส่ดูแลตัวเองแบบสุดๆ จนหล่อขึ้นผิดหูผิดตา หน้าเด็กลงไปเยอะ ในวัย 47 ปีแล้ว

หนุ่มเป๊กเผยถึงวิธีการที่ทำให้ตนเองดูดีขึ้นว่า “ช่วงนี้ก็หันมาใส่ใจสุขภาพมากขึ้น ปกติก็ดูแลเรื่องหน้าตาผิวพรรณอยู่ตลอด ก็ให้ BB Clinic ดูแลมานานกว่าสิบปีแล้ว พยายามทำทรีทเม้นท์ทุกเดือน ล่าสุดก็ตัดสินใจนอนให้หมอทำการร้อยไหมที่หน้าเพื่อเก็บกรอบหน้าและยกกระชับ ฉีดโบท็อกซ์นิดนึง ก็นอนทำแบบชิลล์ๆ

สัปดาห์ก่อนหน้านั้นก็ให้หมออร (พญ.อรอุมา พันธ์อภิวัฒน์) เจ้าของ Dr. Orn Medical Hair Center ซึ่งเป็นคลินิกดูแลเส้นผมแบบครบวงจรชั้นนำของเมืองไทย ช่วยปลูกผมให้ เพราะผมเริ่มบาง หวีไม่ค่อยไป ซึ่งก็เป็นสิ่งใหม่ๆ ที่ไม่เคยคิดว่าจะทำในชีวิต แต่พอได้ทำแล้วก็แฮปปี้มาก คือถ้าดู before กับ after แล้วก็เปลี่ยนไปเยอะ โดนแซวเยอะมากว่าเริ่มกลับเป็นหนุ่มสำอาง เดี๋ยวนี้เดินเข้าออกคลินิกความงามนี่ไม่ค่อยเขินแล้ว”

นอกจากนี้ยังออกมาวิ่งจ๊อกกิ้งในช่วงเย็นๆ ที่เอสพาร์ค รังสิต โดยรวมๆก็เกือบกิโลแล้ว วันนึงวิ่ง 2-3 รอบ และเป็นการตรวจงานดูแลความเรียบร้อยไปในตัวด้วย ทำให้รู้สึกว่าตัวเองฟิตมากขึ้น แข็งแรงมาก หากใครพอจะมีเวลาว่างก็อยากให้หันมาดูแลตัวเอง ออกกำลังกาย และอย่าลืมไปฉีดวัคซีน จะได้กลับมาทำงานได้อย่างเต็มที่ และมีความสุข

Previous article“ถั่วแระ เชิญยิ้ม” ยันไม่โต้ตอบ ใครพูดก็รับกรรมไป
Next article“ซอ จียอน” เซอร์ไพรส์ออมม่า วางเงินเต็มเตียง