“ถั่วแระ เชิญยิ้ม” ยันไม่โต้ตอบ ใครพูดก็รับกรรมไป

129

งานเข้าแล้ว ถั่วแระ เชิญยิ้ม ถูกโยงเป็นตลกเคราแพะ ที่ว่าตลกชื่อดังเรื่องผู้หญิง หลังจากที่นักข่าวชื่อดัง “เต๋า ทีวีพูล” ได้โพสต์ข้อความว่า”ตลกเคราแพะ สวดยับ! ตลกชื่อดังหน้าเจื่อน เหตุทำวงการตลกเสื่อมเสียเรื่องผู้หญิง”

ล่าสุด ถั่วแระ เชิญยิ้ม ได้ออกมาเปิดใจถึงประเด็นดังกล่าวว่า “ถ้าในวงการศิลปินตลก ผมก็ไม่ทราบเหมือนกัน ว่ามันมีเครามีหนวดกี่คน แต่ถ้าโดยปกติแล้ว ถ้าเอ่ยว่าตลกเคราแพะ แล้วมันมีท้ายว่า ถั่วแระ เชิญยิ้มเนี่ย มันก็น่าจะเป็นผมนะ แต่นี่เขาก็อาจจะพลิกลิ้นได้นะว่าตลกเคราแพะ แต่ไม่ได้เอ่ยถึงถั่วแระนี่ มันก็อาจจะเป็นได้

อย่างงั้นมันก็ต้องแล้วแต่เวรแต่กรรมในเจตนา ถ้าพูดถึงผมกล่าวหาว่าทำให้คนชื่อบอลนั้น เสื่อมเสียการเที่ยวเตร่หรืออะไร ผมไม่เคยพูด ผมไม่รู้เรื่องเลย แล้วผมก็คงไม่ใส่ใจนะครับว่า ไอ้คำว่าตลกเคราแพะจะเป็นผมหรือเปล่า” ถั่วแระยังกล่าวอีกว่าการที่จะฟ้องร้องคนที่เขาพูดนั้นก็คงไม่ทำเขาอาจพลิกลิ้นได้ว่าเขาไม่เอ่ยชื่อใคร แต่ตนเองก็อยากจะบอกไปยังบอล เชิญยิ้มว่า ตนเองไม่ได้พูด ไม่เคยรู้เรื่องจะไปเที่ยวเตร่ที่ไหน

ตนเองไม่ได้ใส่ใจ สารทุกข์สุกดิบของคนอื่นอยู่แล้ว ชั่วโมงนี้เอาตัวเองให้รอดก่อน ตนเองไม่สนว่าใครจะคิดยังไง จะเอาไปพูดหรือว่าเอาไปยืนยันที่ไหนก็คงไม่ใช่ตนแน่นอน ใครทำกรรมอะไรไว้คนนั้นย่อมได้รับกรรม จะไม่ไปโต้ตอบผมไม่ขอรับกรรมนั้น

Previous article“หนุ่ม กรรชัย” ไม่เรียกเรตติ้ง ชาวเน็ตแห่ชื่นชม
Next article“เป๊ก สัญชัย” อัพหน้าเด็ก ดูดีกว่าอายุ