“หนุ่ม กรรชัย” ฟาด “ดิว อริสรา” มารยาทก็ต้องมีด้วย

69

ยังคงเป็นกระแสร้อน สำหรับการจุดพลุ 3 นาที เพื่อฉลองวันเกิดของสาว ดิว อริสรา ที่แฟนหนุ่ม เซบราสเตียน ทำเซอร์ไพรส์ จนเป็นเรื่องเป็นราว ชาวบ้านเดือดร้อน ถึงแม้จะดำเนินการขออนุญาตจุดพลุกับทางอำเภอบางปะอินเรียบร้อยแล้วก็ตาม ชาวเน็ตต่างแห่ให้ไปคอมเมนท์กันมากมายจนสาวดิวต้องออกมาโพสต์ขอโทษ และชี้แจ้งเรื่องราวที่เกิดขึ้น

ล่าสุด หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอด ได้พูดถึงประเด็นนี้ในรายการข่าว “เที่ยงวันทันเหตุการณ์” ทางช่อง 3 ว่า “หลายคนไม่สบายใจกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น ตอนนี้เป็นเทรนด์คนมีสตางค์จะจุดพลุให้แฟนกัน ต้องดูด้วยถึงความเหมาะสม การขออนุญาตมีได้ แต่มารยาทก็ต้องมีด้วย เพราะจะไปรบกวนชาวบ้านเขา หลายคนไม่สบายใจกับคำขอโทษ

ถ้าเป็นไปได้ต้องออกมาพูดคุย ขอโทษด้วยความจริงใจ ชี้แจงข้อเท็จจริงว่าเกิดอะไรขึ้น ก็เป็นห่วงเราเองก็รู้จักกัน เพราะอยู่ในวงการเดียวกัน ก็บอกผ่านทางนี้แล้วกัน มีเบอร์เมื่อเช้ากะว่าจะโทรไปคุย แต่ได้ยินข่าวว่าน่าจะไม่สบาย เลยเอาไว้ก่อนเดี๋ยว ค่อยโทรไป ก็อย่าหาทำครับ เพราะชาวบ้านเขาไปไหนไม่ได้อยู่แล้ว เครียดอยู่แล้ว กลางคืนต้องเข้านอน ชานเมืองต่างจังหวัดเจอเสียงแบบนี้ คนโรคหัวใจวายไปเลยได้นะ

เจ้าหน้าที่อนุญาตแล้วได้ไปบอกชาวบ้านเขาด้วยหรือเปล่าว่าจะจุดพลุ เป็นกำลังใจให้นะครับ แต่พลุจุดมาก็สว่างสวยงาม แต่มันก็ดับได้เหมือนกัน” ทางโรงแรมเองได้มีการเข้าไปขอโทษขาวบ้านในระแวกนั้นพร้อมยืนยันว่าจะไม่ให้เกิดกิจกรรมแบบนี้ขึ้นอีก

Previous articleแมท ภีรนีย์ ยกโทษให้คู่กรณี และไม่ยื่นฟ้อง
Next articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน โปรตุเกส 2-4 เยอรมนี (ฟุตบอลยูโร)