แมท ภีรนีย์ ยกโทษให้คู่กรณี และไม่ยื่นฟ้อง

100

แมท ภีรนีย์ เดินหน้าฟ้องเกรียนคีย์บอร์ดที่เข้ามาคอมเมนท์ตนเองเสียๆหายๆ ด่าด้วยคำหยาบคาบ คู่กรณีคนล่าสุดของสาวแมท สำนึกผิด ยอมยกมือไหว้แม่ของสาวแมท จึงถอนฟ้อง และลดเงินที่เรียกไว้

ล่าสุด นักแสดงสาว แมท ภีรนีย์ คงไทย ได้เดินทางมายังศาลอาญา รัชดา พร้อมกับมารดา และทนายนิด้า โดยมีแฟนหนุ่ม สงกรานต์ เตชะณรงค์ เดินทางมาให้กำลังใจด้วย โดยแมทเป็นโจทย์ยื่นฟ้องกลุ่มจำเลย เกรียนคีย์บอร์ด 8 ราย ที่โพสต์หมิ่นประมาททำให้ตนเองเสื่อมเสียชื่อเสียง โดยใส่ร้ายโจทย์จำนองว่าชอบแยกสามีชาวบ้าน และข้อความอื่นๆ

โดยมีคู่กรณี 1 ราย ได้ออกมาขอโทษและยกมือไหว้แม่ของสาวแมทพร้อมกล่าวว่า “ก็ขอโทษในสิ่งที่ทำไป โดยที่เสพข่าวเกินไปจนเอามาทำให้คนอื่นเขาเดือดร้อนค่ะ ต่อไปก็จะเป็นประสบการณ์ จะไม่ทำอีกค่ะ ขอโทษคุณแม่ด้วยค่ะ” ซึ่งทางด้านคุณแม่พัชนีย์ก็ไม่ติดใจอะไรให้อภัยตั้งแต่แรกแล้ว นานมากแล้ว แต่เสียใจที่เขาไม่รู้เรื่องจิรงอะไรเลย แต่ทุกคนเข้ามาด่าลูกแม่ ทุกวันนี้มาถึงตรงนี้แล้วเขาสำนึกผิด เขาเข้าใจว่าอะไรเป็นอะไรคือจบแล้ว ไม่มีเรื่องราวติดใจกันแล้ว

ทางด้านทนายนิด้ากล่าวว่า สำหรับน้องคนนี้คงจะถอนฟ้อง เขาสำนึกผิดและมาขอโทษ แต่ก็ยังต้องชดใช้ค่าเสียหากจากที่เคยบอกว่าเกือบๆครึ่งล้าน มาวันนี้แมทก็ลดลงให้อีก ก่อนที่ตนเองและคุณแม่จะลงมาให้สัมภาษณ์ น้องแมทก็ขอโทษจำเลยที่ต้องมาฟ้องและจำเป็นต้องเรียกค่าเสียหาย เขาอยากสร้างบรรทัดฐาน

Previous article“ดิว อริสรา” ฟาดกลับ ไม่กล้าจุดพลุหากไม่ได้รับอนุญาต
Next article“หนุ่ม กรรชัย” ฟาด “ดิว อริสรา” มารยาทก็ต้องมีด้วย