“แพท พาวเวอร์แพท” ร่วมทำงานกรมราชทัณฑ์ พร้อมบวชเดือนนี้

28

แฟนคลับให้การต้อนรับอย่างดีเกินคาด แพท วรยศ บุญทองนุ่ม หรือ แพท พาวเวอร์แพท ที่ออกมามีชีวิตใหม่ ได้กลับมาทำงานวงการบันเทิงที่ตนเองรัก พร้อมเป็นแบบอย่างให้กับรุ่นน้องหรือคนที่กำลังจะเดินผิดทาง ยินดีที่กรมราชทัณฑ์ให้โอกาสร่วมงาน พร้อมกับอับเดตเรื่องงานบวชว่าจัดภายในเดือน มิ.ย. แน่นอน

ล่าสุด ทางกรมราชทัณฑ์ได้มอบหมายให้ หนุ่ม แพท พาวเวอร์แพท ทำหน้าที่ปรึกษาด้านสื่อประชาสัมพันธ์ให้ พร้อมทั้งร่วมเป็นพิธีกรรายการใหม่ที่ออกมาแล้ว 1 Ep. โดยหนุ่มแพทเปิดใจกับภารกิจครั้งนี้ว่า ตนเองมีความรู้สึกภูมิใจมากที่ผู้ใหญ่หลายฝ่ายได้เลือกเราให้โอกาส และมองเห็นความมุ่งมั่น เจตนาที่อยากจะทำให้สังคมจริงๆ ตนเองก็เต็มที่ ยินดีมาก ทำเต็มสุดกำลังความสามารถ ส่วนเรื่องรายได้หรือสิ่งที่เขาจะตอบแทนนั้นตนเองไม่ได้มองตรงนั้นเลย แต่มองเรื่องความสุข คุณค่าที่มันจะเกิดขึ้นกับชิ้นงานที่เราทำมากกว่า ซึ่งตนเองนั้นได้เข้าไปช่วยให้คำแนะนำเรื่องของการไปเป็นพิธีกรที่เพิ่งผลิตขึ้นเป็นอีพีแรก

นอกจากนั้นยังได้กล่าวถึงเรื่องการบวชของตนเองว่า เนื่องด้วยสถานการณ์ในปัจจุบันทางวัด ทางพระค่อนข้างเป็นห่วงอย่างมากในเรื่องของกิจกรรมงานบวชที่จะจัดขึ้น อย่างไรก็ตามตนเองก็ยืนยันว่าตนเองจะบวชภายในเดือนนี้แน่นอน ช่วงนี้ก็อยู่ในช่วงฝึกเรื่องพิธีการ ส่วนเรื่องของวัด กำหนดการบวชที่แน่นอนไม่มีมีการเปลี่ยนแปลงแล้วก็จะแจ้งกับทางผู้จัดการ ซึ่งจะได้แจ้งกับสื่อต่างๆอีกทอดหนึ่ง รับรองว่าจะแจ้งให้พี่สื่อทุกคนทราบอย่างแน่นอน

Previous articleสุนารี ราชสีมา โพสต์รำลึก ราชินีลูกทุ่ง พุ่มพวง ครบรอบ 29 ปี
Next article“มดดำ คชาภา” จัดเต็มอวยพรวันเกิด “แจ๊ค แฟนฉัน”