“โย ยศวดี” ฟ้องเกรียนคีย์บอร์ด มีสติก่อนเมนต์

97

ก่อนจะว่าใครเช็คเงินในกระเป๋าตังค์ด้วย ว่าพอจ่ายไหม นางแบบสาวเซ็กซี่ โย ยศวดี หัสดีวิจิต สุดทนกับเกรียนคีย์บอร์ด เข้าแจ้งความที่ ปอท. เอาผิดพร้อมไม่ยอมปล่อยผ่านแน่ๆ

ล่าสุดสาว โย-ยศวดี โพสต์ภาพที่ไป ปอท.พร้อมเอกสารและข้อความว่า “แม่เอาจริง วันนี้โยเข้าแจ้งความที่ ปอท. ผู้ใช้เฟซบุ๊กท่านหนึ่งที่เข้ามากล่าวหาโย ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจด้วยคำที่หยาบคายมากๆ อ่านแล้วมันเกินเลยไปจริง ซึ่ง โย พยายามจะปล่อยผ่านเรื่องนี้ แต่พอเห็นข้อความขอโทษจากท่านนี้ที่ส่ง inbox มาก็ยังรู้สึกถึงความคึกคะนองปาก และ ไม่สำนึกในสิ่งที่ตนเองกระทำเลย ตราบใดที่คนยังคิดให้ร้ายคนด้วยคำเช่นนี้

โดยไร้ซึ่งจิตสำนึกเราก็ไม่ควรให้อภัย มันหมดยุคหมดสมัยที่จะด่าใครแบบนี้แล้ว ดาราไม่ใช่ถังขยะ ทั้งที่ก็เห็นตัวอย่างอยู่ทุกวันว่า มันต้องแลกกันมาด้วยอะไรกับคำพูดพวกนี้ ต้องเดือดร้อนพ่อแม่ให้มารับผิดชอบการกระทำของลูก เงินในบัญชีมีเท่าไรก็นำมาจ่ายค่าคะนองปากจนหมด ยังไม่เข็ดเหรอคะ ถ้าคิดบวกไม่ได้ ก็คิดในใจเถอะค่ะ เมนต์แบบมีสติ อย่าใช้ถ้อยคำหยาบคายไร้สกุลกันนักเลย เช็คประวัติมาก็เป็นคนมีการศึกษา มีศาสนาที่ดี..มาวันนี้ไม่อยากเชื่อว่าจะมาถึงจุดที่ต้องมาฟ้องร้องกันจริงๆ เสียใจนะคะ แต่จะไม่ปล่อยผ่าน ไปเจอกันที่ศาลค่ะ จะไม่รับคำขอโทษแบบมักง่ายอีกเด็ดขาด ขอบคุณทุกกำลังใจนะคะ อยากให้เป็นเคสตัวอย่างจริงๆค่ะ สติท่องไว้”

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย YOYO ? (@yoyossavadee)

Previous article“จตุรงค์ มกจ๊ก” สร้างแลนด์มาร์ค “JR Green” ราชบุรี
Next article“ไก่ วรายุฑ” ขอโทษแฟนๆ “พราวมุก” ฉากเลิฟซีนถูกตัด