“นุ่น นพลักษณ์” ฟาดกลับ ขอหลักฐานถูกจ้างไปฉีดวัคซีน

271

ก่อนหน้านี้บล็อกเกอร์ชื่อดัง นุ่น นพลักษณ์ และกลุ่มเพื่อนบล็อกเกอร์ ได้บินฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 ที่อเมริกา พร้อมทั้งรีวิวการฉีดวัคซีนครั้งนี้ด้วย จนเกิดเป็นกระแสว่ามีการว่าจ้างไปฉีดหรือเปล่า

ล่าสุด นุ่น ได้ออกมาฟาดกลับในคอมเมนท์เป็นระยะๆ ว่า “ไม่ต้องมาสงสัยเงินชั้นค่ะ ชั้นทำงานหามา สงสัยภาษีประชาชนดีกว่าไปไหน ???” “เห็นอะไรดี ๆ ก็ต้องจ่ายเอง วัคซีนดี ๆ ก็ต้องควักตังค์จ่ายเอง อ่าว ละเสียทำไมอ่ะภาษี ได้ไรมั้งตอบหน่อย” “เห็นพูดมาหลายวันละหนิว่าถูกจ้างมาอเมริกา ไหนอ่ะหลักฐาน พอขอหลักฐานก็เงียบ


รายงานข่าวปลอมก็ต้องยอมรับขอโทษมะ ไหนจรรยาบรรณสื่อ? นี้คือคุณภาพช่องสื่อที่คนบางกลุ่มเชื่อหัวปักหัวปลำอ่ะนะ” “ใครเชื่อช่องสลิ่ม เชื่อสลิ่มอีลิททิพย์ก็ไม่ต้องมาเชื่อนี้แหละถูกแล้วค่ะ” “เห็นทุกคนที่เห็นต่างเป็นศัตรู เห็นคนตั้งคำถามเป็นคนโง่ มองตัวเองและคนที่บูชาแสนจะดีเลิศประเสริฐไม่มีแม้ความมัวหมองใดใด” “ประชาชนตาดำๆก็จ่ายไปเถอะภาษี เศรษฐกิจดีมากมั้ง ข้าวของขายดีมากมั้ง เก็บภาษีนู้นนี้ เพิ่มภาษีป้ายมั้ง ร้านค้ามั้ง แล้วพวกหล่อนเอาเงินไปซื้อของเล่นเด็กเอาตังค์ทอน”

“ละถามหน่อยทุกคนที่มาเที่ยวอเมริกาคือโดนจ้างมาอ่ะ ใครจ้างงงง? ช่วยตอบ ไปไหนไม่ได้สองปีประเทศไหนมันเปิดก็อยากไปอยากเที่ยวทั้งนั้นแหละ ตลก” “สรรพากรก็ไม่ต้องเข้านะคะ จ่ายถูกต้องทุกเม็ด พึ่งจ่ายไปเมื่อต้นปี”

Previous articleทีมงานพิมรี่พาย ชี้บลูลี่ “น้ำเพชร ฏีญาภาร์” ตรงไหน
Next articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน สเปน 0-0 สวีเดน (ฟุตบอลยูโร)