ทีมงานพิมรี่พาย ชี้บลูลี่ “น้ำเพชร ฏีญาภาร์” ตรงไหน

51

ดราม่ายังไม่จบ เมื่อทีมงานของพิมรี่พาย ได้ตอกลับ น้ำเพชร ฏีญาภาร์ กฤษณสุวรรณ กรณีที่สั่งสินค้าจากร้านพิมรี่พายแล้วได้สินค้าไม่ครบตามจำนวน หลังจากทีมงานติดต่อกลับก็ตำหนิวว่าโทรจิก ไม่มีมารยาท ของสมนาคุณไม่ต้อง อยากได้ความเป็นมืออาชีพมากกว่า

ล่าสุดทางทีมงานของพิมรี่พาย ที่ใช้เฟชบุ๊คนาม Pook Sukonta Berthebaud ได้โพสต์คอมเมนท์ถามว่าตนเองเป็นคนดังหรือ “ส่วนเรื่องของสมนาคม ถ้าเกิดปัญหาคือมีขอสมนาคุณตลอดค่ะ ไม่เกี่ยวกับชื่อเสียงและขอโทษนะคะ คุณเป็นคนดังเหรอคะ

เราไม่รู้จักคุณ เพิ่งรู้จักเมื่อวาน ที่ประสานของสมนาคุณเพราะเห็นคุณไม่พอใจ และอยากชดเชย ไม่เกี่ยวกับดังไม่ดังเลย” ต่อมาทางทีมงานได้ออกมาชี้แจงประเด็นต่างๆ รวมทั้งที่กล่าวหาว่าเธอบลูลี่เรื่องดังไม่ดังว่า “วันนี้เป็นประเด็นข่าวในหลายช่องหลายสื่อ..เหตุจากนางงามท่านนึงอ้างว่าได้รับสินค้าไม่ครบ

พอมีคนแจ้งมาเราก็รีบประสานทันที พร้อมของสมนาคุณ ถึงแม้คุณนางงามจะไม่ทำกติกา ไม่ถ่ายคลิปตั้งแต่เริ่มแกะกล่อง แต่ก็อยากให้ปัญหาจบ เลยรีบแก้ไข และรีบให้ทีมงานติดต่อกลับเกิดดราม่าตามของ…ที่ไม่ว่าจะเป็นใครเราก็ลุยตามเรื่องให้หมด เราก็เลยบอกไม่เกี่ยวกับดังไม่ดังเลยเป็นใครเราก็ตามเรื่องให้และเราไม่รู้จักคุณเพชร ไม่รู้ว่าเขาเป็นคนดัง…มีคนดังหลายคนมาตามของ แต่เคสคุณนางงามเป็นเคสแรกที่มีปัญหาค่ะ เขาโพสต์อัดเรา และออกสื่อพาดพิงหลายครั้ง ขอชี้แจงสักหนเนาะ”

Previous articleดิม Tattoo Colour – กวาง กวิสรา จูงมือถ่ายพรีเวดดิ้ง ย้อนรอยครั้งแรกที่เจอกัน
Next article“นุ่น นพลักษณ์” ฟาดกลับ ขอหลักฐานถูกจ้างไปฉีดวัคซีน