ดิม Tattoo Colour – กวาง กวิสรา จูงมือถ่ายพรีเวดดิ้ง ย้อนรอยครั้งแรกที่เจอกัน

245

ทำเซอร์ไพรส์ขอแฟนสาวแต่งงานเมื่อปลายปี 2563 ดิม ทรินทร์ สุธรรมจรัส นักร้องนำวง Tattoo Colour กับสาว กวาง กวิสรา ภัทราหิรัญ ล่าสุดทั้งคู่จูงมือกันไปถ่ายภาพพรีเวดดิ้ง ที่ โรงแรมเกาะมันนอก ไพรเวท ไอซ์แลนด์ บาย เอพิคูเรียน ไลฟ์สไตล์ เป็นสถานที่ที่ทั้งคู่เจอกันครั้งแรก

ด้านหนุ่ม ดิม ได้เผยว่า ด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 การถ่ายพรีเวดดิ้งในครั้งนี้ก็เลยไม่ได้จ้างคนข้างนอกมาถ่ายทำ เพราะต้องจำกัดเรื่องของจำนวนคนที่จะมาถ่ายให้ แต่ให้กลุ่มเพื่อนสนิทช่วยจัดการให้ เน้นบรรยากาศถ่ายทำแบบเรียบง่าย ส่วนด้านงานแต่งจะจัดขึ้นตามกำหนดการเดิมคือ 14 พ.ย. 2564 นี้ เป็นฤกษ์ที่ทางผู้ใหญ่เตรียมไว้ให้และตนเองคิดว่าคงไม่เลื่อนอย่างแน่นอน

ดังนั้นรูปแบบของงานก็คงจะต้องรอดูสถานการณ์อีกที รวมถึงการเชิญแขกร่วมงานด้วย ส่วนว่าที่เจ้าสาว เปิดใจว่า “กวางต้องขอบคุณพี่ดิมด้วย ที่ช่วยเป็นธุระ จัดการให้ ทั้งเรื่องชุดสวยๆ จากแบรนด์ Mirror Mirror Bangkok รวมถึงสถานที่ และพี่ๆทีมงาน ตอนแรกกวางคิดว่าคงไม่ได้ถ่ายพรีเวดดิ้งแล้ว ด้วยสถานการณ์ของโควิดตอนนี้ เราสองคนก็ได้คุยกันแล้ว ว่าหากจะไม่มีรูป Pre-Wedding ที่จะใช้ในงานของเรา ก็ไม่เป็นไร เพราะเรายังมีเรื่องราวต่างๆ ที่ถูกบันทึกไว้ตลอดระยะเวลา 9 ปีที่ผ่านมา ซึ่งเป็นช่วงเวลาสำคัญ ที่ทำให้เราสองคนได้มีวันนี้ แต่สุดท้ายก็ได้ถ่าย ก็ถือเป็นอีกหนึ่งความทรงจำที่ดีมากๆ ของเราทั้งคู่ ขอบคุณทุกๆ ฝ่ายที่ลุยกันเต็มกำลังด้วยค่ะ”

Previous article“ไอซ์ ศรัณยู” ป่วยเป็นโรคกินไม่หยุด อย่าบูลลี่กัน
Next articleทีมงานพิมรี่พาย ชี้บลูลี่ “น้ำเพชร ฏีญาภาร์” ตรงไหน