“ม้า อรนภา” สุดทน ขอบคุณรัฐบาลก็โดนด่า

119

ห่างหายไปจากวงการบันเทิง ม้า อรนภา โดนปลดจากงานพิธีกรทุกรายการทันที ตอนนี้ผันตัวเป็นแม่ค้าช่วยคุณแม่ขายห่อหมก แต่ก็ยังไม่พ้นต้องเจอดราม่า ไม่ว่าจะทำอะไรก็โดนทัวร์ลงตลอด เมื่อแต่การไปฉีดวัคซีนโควิดและขอบคุณรัฐบาล

ล่าสุด ม้า อรนภา ได้มาออกรายการ “แฉ” โดยมี มดดำ คชาภา เป็นหนึ่งในพิธีกรรายการซึ่งหลั่งน้ำตากลางรายการ โดยเปิดใจว่า ตนเองถูกถอดออกจากพิธีกรทุกรายการ รายได้จากเดือนละเป็นแสน กลายเป็นศูนย์ ตนเองเสียดายแต่ไม่เคยเสียใจ ไม่รู้จะเสียใจไปทำไม ในเมื่อมันเป็นอย่างนี้ไปแล้ว จะให้ทำอย่างไร ตอนนี้อยู่บ้านก็หันมาช่วยคุณแม่ขายห่อหมก ก็ไม่ได้เครียดอะไร เงินทุกบาทที่ขายได้ก็ให้คุณแม่หมด

แล้วเรื่องล่าสุดที่ตนเองไปฉีดวัคซีนแล้วเขียนขอบคุณรัฐบาลที่จัดหาวัคซีนมาให้ ก็ไม่ทราบว่ามันผิดตรงไหน เพื่อนของตนก็เขียนกัน แล้วทัวร์มาลงตนเองทำไม งงอยู่ ในวันที่ไปฉีดวัคซีน เห็นว่าโรงพยาบาลมีการจัดการที่ดี ก็ขอบคุณโรงพยาบาล ตนเองลงทะเบียนตามระบบ เหมือนกับที่ทุกคนทำ ไม่ได้มีสิทธิพิเศษ แถมตนเองทำไม่เป็นต้องให้หลานลงให้ด้วยซ้ำ บางคนกล่าวหาว่าตนไปรับเงินรัฐบาลมา 500,000 บาทเพื่อโปรโมต ซึ่งมันไม่เป็นความจริง ก็ไม่เข้าใจทำไมยังถูกตามด่าไม่จบ ด่าด้วยคำหยาบคาย บางคนด่าถึงแม่ตนด้วย ทั้งๆที่ตนเองก็ออกจากวงการมานานมากแล้ว หรืออิจฉาตน ตนเป็นคนตกงาน แต่ตนมีเงินเก็บ ไม่มีหนี้สิน เท่านั้นเอง

Previous articleความทรงจำของ ”ตัน ภาสกรนที” ถึง “โน้ต อุดม” และเชียงใหม่
Next articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน อังกฤษ 1-0 โครเอเชีย (ฟุตบอลยูโร)