“เติ้ล ธนพล” ชีวิตดิ่งสุด ดื่มเหล้าจนอ้วกเป็นเลือด

124

ห่างหายไปจากวงการ เติ้ล ธนพล พระเอกดังช่อง 7 ได้โพสต์ภาพตัวเองนอนอยู่บนเตียงโรงพยาบาลพร้อมมีสายยางเสียบที่จมูก พร้อมกับเล่าเรื่องราวชีวิตของตนเองที่ตกต่ำที่สุดในชีวิต จึงหันไปพึ่งเหล้า จนเป็นแบบนี้

โดยหนุ่มเติ้ล เขียนบรรยายใต้ภาพไว้ว่า “รูปเก่าหลังที่ร่วมสร้าง โรงเรียนที่ทุ่ง 2 ห้อง.. “ และต่อมาหนุ่มเติ้ล ได้ออกมาเล่าชีวิตของตัวเองที่พลิกผันหลังจากโดนเรื่องคดีความ ความน่าเชื่อถือก็หมดไป งานมีทำแต่ก็น้อยลง แต่จุดเปลี่ยนอยู่ที่คนรอบข้าง ทั้งญาติ คนรู้ใจ เริ่มมองตนเองแปลกๆ เหมือนผมไปฆ่าคนตาย แบบว่าไม่น่าอยู่บนโลกนี้ จุดจบคือหาสิ่งที่ทำให้ลืมและคิดบวกก็คือ การเก็บตัว ดื่มแอลกอฮอล์ ยานอนหลับ

จนต้องเข้าโรงพยาบาลเป็นครั้งแรก หมดเงินไปเป็นล้าน เมื่อออกมาจากโรงพยาบาลก็ยังคงทำตัวเหมือนเดิม จนได้ฉายาว่า “ขวัญใจรถเขียว” คือรถเก็บขยะ เพราะเรากินเบียร์ขั้นต่ำวันละ 3 ลัง พอจบโควิดรอบแรกก็หันมาออกกำลังกาย สร้างความมั่นใจ แต่ก็ต้องท้อเมื่อโควิดกลับมารอบ 2 อาการเก่าก็เริ่มกลับมาแต่รุนแรงขึ้น อาเจียนเป็นเลือดเต็มอ่างล้างหน้า 7-8 รอบ คราวนี้ไม่มีโรงพยาบาลให้เข้า ไม่มีเตียงให้นอน แต่ดีที่มีพี่เป็นพยาบาลเขาก็ช่วย

แต่ก็ยังไม่หยุดดื่ม จนอ้วกเป็นเลือดมากขึ้น สุดท้ายล้มหัวกระแทก ขี้แตก กระอักเป็นเลือด ดีที่โรงพยาบาลอยู่ใกล้ๆ ไม่เช่นนั้นคงตายไปแล้ว ตอนนี้หันมาดูแลสุขภาพตัวเอง ตรวจทุกอย่าง ไม่ได้กลัวตายแต่กลัวเป็นภาระคนอื่น

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย tle_tanapol (@tle_tanapol)

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน เบลเยี่ยม 3-0 รัสเซีย (ฟุตบอลยูโร)
Next articleความทรงจำของ ”ตัน ภาสกรนที” ถึง “โน้ต อุดม” และเชียงใหม่