“แอนนา วรรณ์นิษา” ปฏิเสธคำขอโทษ เตรียมเงินสดมาเท่านั้น

175

จบกันแบบไม่สวย เมื่อสาวแอนนา วรรณ์นิษา แฟนของหนุ่ม นุ๊ก ธนดล ที่กำลังโด่งดังในโลกโซเชียล “นุ๊ก-ปาย” ได้ออกมาแฉแฟนหนุ่ม จนตัวเองโดนเหล่าเกรียนคีย์บอร์ดกระหน่ำคอมเมนท์อย่างรุนแรง ส่งผลต่องาน และครอบครัว จึงตัดสินใจดำเนินคดีกับบุคคลเหล่านั้น

ล่าสุดสาวแอนนา ได้แคปข้อความของเกรียนคีย์บอร์ดรายนึงที่ส่งมาขอโทษตนเอง มีข้อความว่า “ขอโทษ เห็นหมายศาลละ พี่ยอมรับที่พี่ทำไป เพราะคิดถึงความสนุกของตัวเอง พี่จะโพสต์ขอโทษหนูในเฟซและติ๊กต๊อก และให้หนูเอาไปเป็นตัวอย่างคนที่ว่าหนูได้เลย ให้พี่ไปกราบขอโทษคุณที่ไหนก็ได้ การกระทำครั้งนี้เอง

ให้โอกาสพี่สักครั้งนะ” ซึ่งทางแอนนาไม่ยอมความอย่างแน่นอนจึงเขียนแคปชั่นไว้ว่า “เจอกันวันที่ 2 สิงหานะคะ สำหรับใครที่ได้รับ อย่าสนุกสนานเกินไป นึกถึงเงินในบัญชีกันด้วย”พร้อมรูปตัวเองยิ้ม พิมพ์ข้อความว่า “ขอโทษ ขำ=เงินสดเท่านั้นนะคะ” นอกจากนั้นยังแชร์ข้อความที่มีคนมาเขียนคอมเมนท์ไว้ว่า “หน้าที่ของเอฟซีที่ดีคือไปอวยศิลปินที่ตัวเองชื่นชอบ สิ่งที่ไม่ควรทำคือการไปแสดงความคิดเห็นแบบไร้จิตสำนึกเพียงเพราะไม่ชอบเขาเพราะเขาเป็นอดีตกับศิลปินที่ตัวเองชื่นชอบอย่างไม่เป็นธรรมเพื่อความสะใจ และส่งผลให้ผู้อื่นได้รับความเสื่อมเสีย อย่าลืมนะคะเวลาเขาฟ้องมา ศิลปินที่คุณชื่นชอบไม่ได้มาช่วยคุณจ่ายค่าฟ้องให้คุณนะคะ การจะว่าใครสิ่งที่จะเซฟตังค์ในกระเป๋าตัวเองคือจิตสำนึกและมารยาท เพราะคือพื้นฐานของมนุษย์พึงมีอยู่แล้ว ฝากไว้ให้คิด”

Previous article“ตงตง กฤษกร” ฟาดกลับ “เต๋า ทีวีพูล” พูดไม่ตรงกับความจริง
Next articlePrince of Persia : Sands of Time ฉบับ Remake เลื่อนวางจำหน่ายไปปีหน้า