“เมเปิ้ล” โต้กลับ “แคทรียา” ยินดีสัมภาษณ์คู่

74

ยังไม่จบข้อพิพาทระหว่าง เมเปิ้ล กับ สาวแคทรียา อิงลิส ที่ลงทุนทำธุรกิจร้านเสริมความงามแบบครบวงจร ซึ่งทางด้านสาวแคทอยากได้เงินลงทุนคืน พร้อมความชัดเจน ในขณะที่สาวเมเปิ้ลโต้กลับไม่ชัดเจนตรงไหน ลงทุนคนละ 4 ล้าน ก็จะเอาคืน แต่ขาดทุนไป 2 ล้านกว่าบาท พี่เขากับไม่ร่วมรับผิดชอบ ไม่รับรู้เรื่องค่าใช้จ่าย มองถูกมองเขาเปรียบ

ล่าสุดสาวเมเปิ้ล พัชชุดาญ์ได้ออกมาโต้กลับเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า “เอาจริงๆ หนูไม่เข้าใจว่าทำไมออกมาให้ข่าวแบบนี้ พี่เขาบอกว่า “พี่ไม่ได้ว่าเขาโกงนะ แต่พี่อยากได้ความชัดเจน” หนูไม่ชัดเจนตรงไหน รายละเอียดในการทำธุรกรรม ในการซื้อของพี่แคทก็เซ็นเองด้วยซ้ำ ตกแตงก็เป็นคนของพี่เขาด้วยซ้ำ ยอดเยอะๆ 3 ล้าน หนูยังไม่อะไรเลย มันทำให้หนูเสียใจ ว่าถ้ามันไม่ใช่เรื่องจริง

ออกมาให้ข่าวแบบนี้ก็ต้องออกมาพูดจบให้หนูด้วย หรือไม่ถ้าเกิดไม่สบายใจ สัมภาษณ์คู่เลยก็ได้ นั่งสัมภาษณ์พร้อมกันเลยจะได้จบ” “ออกมาพูดเลยสังคมจะได้รู้ว่าใครพูดยังไง ใครมีเนื้อความที่เยอะน้อยยังไง จะได้เข้าใจว่าเราไม่ได้ทำแบบนั้นจริงๆ ทนายก็เอาเอกสารอันไหนที่เอาออกมาได้ก็เอาออกมา ชัดเจนขนาดนี้เลย หนูบอกเขาขนาดนี่เลยนะ ถ้าพี่ไม่สบายใจ ออกข่าวคู่กันเลยก็ได้นะ และอยากให้คนที่เสพข่าวใช้วิจารณญาณในการเสพข่าวด้วย อยากให้ฟังความสองด้านด้วยค่ะ”

Previous article“กระแต อาร์สยาม” สวนกระแส สร้างบ้าน 100 ล้าน
Next articlePsychonauts 2 หลุดข้อมูลบน Steam วางขายปลายสิงหาคมปีนี้