เนย เนโกะจัมพ์ ฟาดกลับถ้าไม่ชอบหุ่นก็อันฟอลโลว์ได้

164

ใครที่ไปเที่ยวทะเลก็ต้องลงภาพตัวเองใส่ชุดว่ายน้ำ แต่สำหรับ เนย วรัฐฐา หรือ เนย เนโกะจัมพ์ กับถูกแซะเรื่องหุ่นที่ดูผอมจนซี่โครงโผล่ หลังจากที่โพสต์ภาพใส่ชุดบิกินี ทำให้มีคนเข้ามาคอมเมนท์ในเชิงลบ

ปกติแล้วเนยจะลงรูปที่ตนเองไปเที่ยวอยู่แล้ว แต่ไม่ค่อยเข้ามไปอ่านคอมเมนท์สักเท่าไหร่ แต่พอเข้าไปอ่านคราวนี้ ด่ากันเยอะเลย การที่ลงรูปชุดว่ายน้ำเข้าใจว่าต้องดูหุ่น แต่เนยไม่ได้ซีเรียสอะไรกับคำวิจารณ์เพราะโดนมาเยอะแล้ว ก็มีตอบกลับไปบ้างว่า “ขอโทษนะคะถ้าหุ่นไม่ถูกใจใคร ก็ดีได้เท่าที่เป็นไปได้อะค่ะ เนยออกกำลังกายเสมอค่ะ กินอาหารดีเสมอค่ะไม่ได้อด แค่เป็นคนซี่โครงชัด จะอ้วนจะผอมยังไงก็ชัดค่ะ ถ้าดูดี ๆ ขาเนยกล้ามเนื้อเยอะมากค่ะ แต่ที่บ้านเป็นคนตัวเล็กเวลาออกกำลังกายเอาไขมันออกส่วนแรกที่ไปคือช่วงเอวกับลำตัวค่ะ

รูปที่ถ่ายคือถ่ายตอนเช้าค่ะยังไม่ได้กินข้าว เนยกินอาหารโภชนาการครบค่ะ ไม่ต้องห่วงค่ะศึกษาเรื่องนี้มาเยอะค่ะ และเนยก็พอใจในสุขภาพของตัวเองค่ะ ตรวจสุขภาพประจำค่ะไม่มีอะไรขาดไม่มีอะไรเกิน ยังไงก็แล้วแต่ถึงจะไม่ได้หุ่นดีถูกใจทุกคน แต่เนยก็พอใจในตัวเองค่ะ ถ้าใครไม่ชอบก็ไม่ต้องฟอลโลว์ให้เห็นรูปที่เนยโฟสต์ หรือถ้ามันขึ้นหน้า explore แล้วรำคาญตามาก บล็อกไปเลยก็ได้ค่ะ เนยไม่ถือค่ะ”

Previous article“นิวเคลียร์” เคลียชัด ยังรักกันดี ไม่ได้สร้างกระแส
Next articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน สเปน 4-0 ลิธัวเนีย (ฟุตบอลกระชับมิตร)