“นิวเคลียร์” เคลียชัด ยังรักกันดี ไม่ได้สร้างกระแส

24

ถูกจับตาความสัมพันธ์ระหว่าง ดีเจเพชรจ้า กับภรรยาสาวนิวเคลียร์ ที่หลังไม่ค่อยเห็นรูปคู่กัน และนิวเคลียร์ยังเปิดตัวช่องยูทูปของตนเองขึ้นมา ถึงแม้ต่อมาดีเจเพชรจ้าได้โพสต์รูปครอบครัวออกมาก็ยังไม่สามารถสยบข่าวลือได้ ทำให้เกิดกระแสว่าทั้งคู่เลิกรากันแล้ว หรือเพื่อสร้างกระแสให้ช่องยูทูปตัวเอง

หลังจากนิ่งมาสักพัก นิวเคลียร์เลยออกมาเปิดใจผ่านอินสตาแกรมโดยระบุว่า “.เอาจริงนิวไม่ลงรูปกันมาตั้งแต่มกราละ นิวกับพี่เพชรก็ไม่เคยพูดอะไร แต่พอนิวทำช่องที่คุยกันมาตั้งแต่ก่อนมีข่าวอีกละพร้อมทำเดือนนี ก็ดันมีข่าวออกมาพอดี ถามคนอื่นได้นิวปรึกษาเรื่องช่องกับพี่ในวงการหลายคนมาก

กลับบอกว่านิวสร้างกระแส นิวสร้างยังไงหรอ? ไม่ได้พูดไม่ได้ทำอะไรเลย ใครจะพูดยังไงนิวไม่ว่า แต่อยากจะบอกอย่างหนึ่งว่า นิวไม่มีทางเอาเรื่องของความรู้สึกมาล้อเล่นมาสร้างกระแสให้ตัวเองแน่นอน ส่วนช่องนิว เรื่องคำถามที่จะตอบ 20 คำถามเนี่ย ทีมงานก็เป็นคนช่วยคิดเพราะใครๆก็ทำมะตอนเปิดช่อง นิวก็เลยโพสต์ให้ถามเพราะคิดว่าน่าจะดีถ้าตอบในสิ่งที่คนอยากรู้มากกว่าคิดคำถามเอง คนก็ถามถึงเรื่องทีเป็นข่าว นิวก็ต้องตอบในรายการ ละเป็นนิวสร้างกระแสให้รายการตัวเองไปอีกใช่มั้ย ถือว่านิวได้ออกมาบอกแล้วนะคะว่าไม่เคยสร้างกระแสอะไรให้ตัวเองเลย จบข่าว ส่วนเรื่องอื่นถ้าเราพร้อมจะพูดอะไรเดี๋ยวเราพูดเองนะคะ ขอบคุณที่เป็นห่วง..”

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Newclear Hansa J. (@newclear_hansa)

Previous article“แอริน สิรีภรณ์” จอโดนเผยแพร่ข้อมูลเท็จในสื่อออนไลน์
Next articleเนย เนโกะจัมพ์ ฟาดกลับถ้าไม่ชอบหุ่นก็อันฟอลโลว์ได้