“ฝ้าย เวฬุรีย์” เตือนนักเลงคีย์บอร์ดถ้าไม่หยุด เจอกันที่ สน.

92

นักแสดงดาวรุ่งที่มีผลงานไม่ขาด ฝ้าย เวฬุรีย์ ดิษยบุตร ที่เจอกับนักเลงคีย์บอร์ดคุกคามมาตลอด มาด่ามาว่า แถมยังเขียนข้อมูลที่เป็นเท็จเกี่ยวกับตนเองอีกด้วย

ล่าสุด ฝ้าย เวฬุรีย์ ได้ออกมาโพสต์โต้กลับนักเลงคีย์บอร์ดว่า “ขอบคุณนะคะ ด่าฝ้ายด่าได้ค่ะไม่โกรธ ถ้าด่าแรงมากทนไม่ไหวก็ด่ากลับค่ะ ฝ้ายเป็นคนค่ะไม่ใช่รูปปั้น มีความรู้สึกค่ะส่วนพวกคอมเมนท์ที่มันผิดไม่ใช่ความจริง ก็ต้องมาปรับความเข้าใจกันใหม่หน่อยนะคะ แคปไว้หมดแล้วค่ะ ถ้ายังพิมพ์เรื่องไม่จริงอย่างเพลินมือให้คนอื่นเสียหายไม่หยุดอีก คงต้องเจอกันที่ สน.ค่ะ” และเปิดใจว่า มีคนส่งข้อความมาบอกตนเองว่ามีคนว่าเราแบบนี้ ซึ่งมันเกิดไป เขาต้องการให้เราเข้าไปจัดการคนที่ว่า เราอ่านเองก็ว่ามันเกินไปจริงๆ

เนื่องจากข้อความที่เขาเขียนไว้มันไม่ใช่ความจริง มากล่าวหาว่าเราไปสูบยา เหมือนเกลียดเรามาก ก็ไม่รู้ว่าเขาทำไมถึงพิมพ์ขนาดนี้ เอาข้อมูลผิดๆมาจากไหน จะว่าเขาอินกับละคร “เรือนร่มงิ้ว” ที่ตนเองสวมบทเป็น “รำเพย”เป็นตัวร้าย ก็เลยมาด่าเรา เขาไม่รู้สึกเราด้วยซ้ำ แต่มาทำเป็นรู้จักเราดี เราไม่ชอบ เขามีเขียนหลายข้อความมาก ก็เตือนเขาไปว่าหากมีการเขียนทำนองนี้อีกจะดำเนินคดี ที่ผ่านมาก็เจอเรื่องแบบนี้ตลอด ก็เฉย แต่ตอนนี้ไม่เฉยแล้ว อยากฝากถึงนักเลงคีย์บอร์ดว่าพิมพ์เก่ง ด่าเก่งในโลกโซเชียล อยากให้คิดก่อนไม่เช่นนั้นคนที่เดือดร้อนจะเป็นตัวคุณเอง

Previous article“ปลาคาร์ฟ เชิญยิ้ม” ปลื้มใจ “นุ๊ก สุทธิดา” ยื่นมือช่วยยามลำบาก
Next articleFar Cry 6 ตัดตัวละครยอดนิยม Hurk ออกจากเนื้อเรื่องหลัก