“ปลาคาร์ฟ เชิญยิ้ม” ปลื้มใจ “นุ๊ก สุทธิดา” ยื่นมือช่วยยามลำบาก

26

ปลาคาร์ฟ เชิญยิ้ม ได้ให้สัมภาษณ์ว่าตอนนี้งานหาย รายได้ก็ไม่มีมา 2 ปีแล้ว จำเป็นต้องคืนรถ และบ้าน ปัจจุบันก็อาศัยอยู่บ้านพี่สาวซึ่งกลับไปอยู่ต่างจังหวัด และบ้านนี้ก็ยังขายไม่ได้ ก็อยู่ฟรี จ่ายแต่ค่าน้ำค่าไฟ ตนเองตั้งใจว่าจะลองสู้แค่สิ้นปีนี้

ถ้าไม่มีอะไรดีขึ้นก็คงจะกลับบ้านที่ลพบุรี เราลำบากก็ไม่ได้ออกมาประกาศบอกใคร แต่พอดีมีนักข่าวของสัมภาษณ์เราก็พูดไปตามความจริงว่าสภาพความเป็นอยู่ของเราตอนนี้เป็นยังไง เราไม่ได้คิดอะไร และก็ไม่คิดว่าเขาจะเอาสิ่งที่เราพูดไปเขียนเป็นข่าว ก็เลยกลายเป็นกระแสขึ้นมา ตอนนี้ก็มีคนที่เขาดูเข้ามาช่วยเหลือ รวมถึงคุณ นุ๊ก สุทธิดา เขาเป็นดาราที่เราไม่เคยร่วมงานกับเขาเลย เขาโทรมาถามว่าเราเป็นอย่างไร อยากจะช่วยเรา เพราะเราเป็นตลกที่เขาชื่นชอบมาก สำหรับใครที่ช่วยเราตอนเราลำบากเราก็จะจดจำไปชั่วชีวิต ถ้าร่ำรวยเมื่อไหร่ก็จะไปขอบคุณทุกๆคนถึงบ้าน

ทางด้าน นุ๊ก สุทธิดา กล่าวว่าตนเองชื่นชอบปลาคาร์ฟมาก ที่ผ่านมาตนเองก็ช่วยใครหลายๆคนแต่ไมได้บอกใคร การที่เราช่วยพี่เขา เขาก็ให้นุ๊กกลับมาเช่นกัน เวลาเขาให้สัมภาษณ์เราเห็นว่าเขาเป็นนักสู้ มีศักดิ์ศรี และสมถะ ซึ่งก่อนที่จะโทรไปหาพี่เขาก็คิดอยู่นานว่าจะพูดอย่างไรไม่ให้เขาลำบากใจ เพราะเขาพูดทิ้งท้ายในการสัมภาษณ์ว่าเขาไม่รับบริจาค เราก็เลยบอกพี่เขาว่าเอาเลขบัญชีมาก่อนแล้วค่อยว่ากัน

Previous article“จ๊ะ นงผณี” เตือนเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น การเป็นผู้นำ สัจจะสำคัญ
Next article“ฝ้าย เวฬุรีย์” เตือนนักเลงคีย์บอร์ดถ้าไม่หยุด เจอกันที่ สน.