“จ๊ะ นงผณี” เตือนเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น การเป็นผู้นำ สัจจะสำคัญ

14

หลังจากที่เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ออกมาประกาศปิดค่ายชั่วคราว เพื่อปรับปรุง และแก้ไขปัญหาต่างๆอีกทั้งยังยอมรับว่าการทำค่ายเพลงไม่ใช่เรื่องง่าย ตนเองเหนื่อยมา รุ่นพี่ที่สนิทอย่าง จ๊ะ นงผณี ขอแนะนำให้น้อง

โดยจ๊ะ ได้ให้สัมภาษณ์ในรายการ แซ่บทะลุจอ เกี่ยวกับกรณีที่เจนนี่ประกาศปิดค่ายว่า ถ้าจะให้เตือนตรงกับน้องก็คงต้องบอกอย่ามองการทำค่ายเพลงเป็นธุรกิจ น้องควรจะมองว่าตนเองเป็นผู้ให้ เพราะน้องมักพูดเสมอว่าทำเพื่อให้คนใต้ดัง การเอาธุรกิจนำ น้องต้องชัดเจน ต้องมีทนาย ต้องมีสัญญาที่เป็นธรรมขึ้นมา

เราต้องเข้าใจก่อนว่าเด็กที่เข้ามาในค่ายต้องมีความหวังว่าจะโด่งดัง ซึ่งเราต้องแจ้งน้องๆว่าเราทำให้ใครไมได้แต่ขึ้นอยู่กับดวงของพวกเขา แต่ไม่ว่าใครอยู่ใกล้เจนนี่ก็จะมียอดติดตามเยอะขึ้นแน่ๆ ถ้าเราดูข่าวก็มักจะพบว่าน้องๆในค่ายชอบเอาเรื่องในค่ายมาเปิดเผย ซึ่งอยากจะขอเตือนเด็กๆที่ออกว่า หยุดเถอะ เพราะอาจจะถูกมองว่าเป็นคนเนรคุณ อยากให้ออกมาดีๆ จบสวย คุยกันหลังบ้าน ตนเองยอมรับว่าน้องเจนนี่เก่งแต่บริหารไม่เก่ง และการเป็นผู้นำ เรื่องคำพูดนั้นสำคัญที่สุด ช่วงที่ปิดค่ายก็อยากให้น้องไปพักทั้งรร่างกายและจิตใจที่บอบช้ำ คิดให้ดีว่าจะทำอย่างไรให้ชื่อเสียงยังคงอยู่ อยากเจอเจนนี่เป็นนิวเจนนี่ที่มีการดูแลคำพูดของตัวเอง ดูแลลูกน้องด้วยความเป็นธรรม อะไรที่ไม่จำเป็นก็ไม่ต้องพูด ไม่ต้องโพสต์ น้องเป็นคนที่มีความสามารถมากๆ

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน อังกฤษ 1-0 โรมาเนีย (ฟุตบอลกระชับมิตร)
Next article“ปลาคาร์ฟ เชิญยิ้ม” ปลื้มใจ “นุ๊ก สุทธิดา” ยื่นมือช่วยยามลำบาก