“เอ็ม บุษราคัม” ฟิตหุ่นปัง ลด 10 โล

116

ปั้นรูปร่างให้ดั่งใจ เอ็ม บุษราคัม ลูกสาวตลกชื่อดัง หม่ำ จ๊กม๊ก ที่ใช้เวลากว่า 1 ปี เพื่อลดน้ำหนักให้ได้ดังใจ โดยเน้นคุมอาหารเป็นหลัก ใครเห็นต่างอยากรู้เคล็ดลับที่สาวเอ็มทำ

ล่าสุด เอ็ม บุษราคัม ได้ออกมาโพสต์รูปตัวเองตั้งแต่ช่วงหลังคลอดจนหุ่นปัจจุบัน พร้อมระบุไว้ว่า “จาก59 สู่49 จากขาเบียด ดากดูดซ่งลิง ตอนนี้เอวบาง ขาเรียวขึ้นเยอะ หลายคนอาจจะคิดว่าทำไงผอมไวจัง จริงๆแล้วไม่ไวเลยสักนิดค่ะ” สาวเอ็มเผยว่ตนเองใช้เวลาถึง 1 ปี ในการลดน้ำหนักลงไป 10 กิโลกรัม ด้วยวิธีกาควบคุมอาหารเป็นหลัก หันมาทานอาหารคลีนและอาหารแบบบาลานซ์ บวกกับตนเองมีความตั้งใจจะทำ จะต้งอใส่ใจ และต้องมีวินัยอย่างกมาในการลดน้ำหนัก เพราะการลดน้ำหนักแบบควบคุมอาหารนั้นจะใช้เวลาค่อนข้างนานกว่าจะเห็นผล และคนที่ไม่ชอบออกกำลังกายแบบตนเอง สำหรับการลดน้ำหนักได้ดั่งใจก็ถือว่าเป็นของขวัญวันเกิดให้กับตัวเองในปีนี้ ที่จะครบ 35 แล้ว ส่วนอีกเหตุผลหนึ่งที่ทำให้ตนเองหันมาลดน้ำหนักก็คืออยากอยู่กับลูกนานๆ และอยากเห็นสามีหิวเมียแบบนี้ตลอดไป

หลังจากที่ได้โพสต์นี้ได้ลงไปก็มีคนเข้ามาคอมเมนท์มากมายไม่ว่า คนบันเทิงอย่าง อุ้ม-ลักขณา ชมว่าเก่งมาก ก้นงอนที่สุด ท้องแบน เบนซ์-พรชิตา ก็ชมว่า เก่งมากก รวมถึงชาวเน็ตก็เข้ามาสอบถามสาวเอ็มว่าไม่ได้ออกกำลังกายอะไรเลยใช่ไหม คุมอาหารเพียงเท่านั้นใช่ไหม ก็ได้คำตอบว่า “ไม่ออกเลยค่ะ”

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Em Busarakum VKL ? (@emmeemm)

Previous articleทำดีไม่เอาหน้า “เอ๋ เชิญยิ้ม” รับส่งศพ
Next article“ต้อม ไกรวิทย์“ ปิดสาขาร้านทำผม เพราะพิษโควิด-19