“เอ็ม บุษราคัม” ปลื้มการ์ดวันเกิดที่สามีทำเอง

41

เป็นที่ปลื้มจนน้ำตาร่วง เมื่อ เอ็ม บุษราคัม ที่ถูกสามีเซอร์ไพรส์วันเกิด ด้วยการ์ดทำมือ ภรรยาถึงออกปากว่าไม่ต้องอะไรมากมาย แค่นี้ก็ทำให้ตนรู้ว่าพบกับคู่ชีวิตที่ดี

เอ็ม บุษราคัม ได้ออกมาโพสต์คลิปผ่านอินสตราแกรมถึงของขวัญจากสามี กอล์ฟ กรวัฒน์ ว่า “ส่วนตัวเป็นคนที่ชอบอะไรแบบนี้มากกว่าของขวัญที่มีราคา เพราะรู้สึกว่ามีคุณค่าทางใจมากกว่า คนทำต้องทุ่มเทแค่ไหนกับการเลือกรูป คนทำต้องตั้งใจแค่ไหนกับการบรรยายความรู้สึกเป็นตัวหนังสือ คนทำต้องทำตัวเนียนแค่ไหนเพื่อไม่ให้ผู้รับจับได้ คนทำต้องใส่ใจในรายละเอียดแค่ไหนถึงเข้าใจในความต้องการของผู้รับโดยเฉพาะ

ถ้าคนทำคนนั้นมันคือ “สามีของเรา” สามีผู้ไม่ค่อยชอบทำอะไรแบบนี้ ..ผู้คงคอนเซ็ปความไม่หวานเลี่ยนอย่างเสมอต้นเสมอปลาย ..ที่ยอมนั่งประดิษฐ์ประดอยการ์ดอวยพรให้ภรรยาด้วยความตั้งใจ ..บอกแล้วว่าเป็น สามีฉัน แกไม่ต้องไปแอบจุดพลุให้ในวันเกิด ไม่ต้องไปสรรหาดอกไม้ทั้งทุ่งมาวางในห้อง ไม่จำเป็นต้องเป็นของขวัญราคาแพงแค่นี้ก็ดีใจมาก ๆ แล้ว จะเก็บไว้ในความทรงจำของหัวใจ ทุก ๆ ปีที่เอาการ์ดใบนี้มาอ่านใหม่ก็ยังคงอบอวลไปด้วยความรู้สึกดีดีมากมายเต็มไปหมด และนี่ก็เป็นของขวัญวันเกิดอีกหนึ่งชิ้นเพราะของขวัญที่ทำให้น้ำตาไหลไม่ใช่แค่การได้รับการ์ด แต่มันคือการได้รับรู้ว่า วันนี้เอ็มได้พบกับคู่ชีวิตที่ดี คนรักที่ดี สามีที่ดีและพ่อของลูกที่แสนดี รักนะจ๊ะ ป่ะป๊าตีบ”

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Em Busarakum VKL ? (@emmeemm)

Previous article“นาตาลี เดวิส” แบ่งปันน้ำนมให้แม่ลูกแฝด
Next articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน อิตาลี 4-0 เช็ก (ฟุตบอลกระชับมิตร)