“นาตาลี เดวิส” แบ่งปันน้ำนมให้แม่ลูกแฝด

46

เป็นเรื่องราวดีๆของการแบ่งปันน้ำนม ของคุณแม่ นาตาลี เดวิส ให้กับเคสด่วนคุณแม่ลูกแฝดคลอดลูกก่อนกำหนด ฐานะลำบาก คนไทยรักกันช่วยเหลือกันเสมอ

นาตาลี เดวิส ที่เพิ่งคลอดลูกเมื่อช่วงปีใหม่ ได้ออกมาโพสต์เล่าเรื่องราวที่ตนเองได้บริจาคนมของตนเองให้กับคุณแม่ลูกแฝดว่า ตนเองตั้งใจอยู่แล้วว่าถ้าน้ำนมเยอะก็จะบริจาคให้คนที่จำเป็น โดยได้โทรสอบถามไปที่ธนาคารนมแม่ 3 แห่งในกรุงเทพฯ และได้รับคำตอบว่ามีเพียงพอแล้ว

จนได้มารับทราบเรื่องราวของคุณแม่ท่านหนึ่ง คลอดลูกแฝดหญิงก่อนกำหนด มีโอกาสพิการทางสายตา น้ำหนักตัวเพียง 1.2 กก. อายุเกือบ 2 เดือนแล้ว ด้วยสุขภาพของน้องทั้งสองคนทต้องการน้ำนมแม่ที่มีภูมิคุ้มกันเป็นอย่างยิ่ง แต่คุณแม่ไม่มีน้ำนม ตนเองจึงได้นำน้ำนมของตนเองไปแบ่งปันให้ ซึ่งก่อนที่ตนเองจะนำน้ำนมไปให้ได้ทำการปรึกษาคุณหมอ ตรวจสุขภาพ ตรวจเลือดแล้ว ปกติดีทุกอย่าง ไม่มีโรคติดต่อ ไม่มีโรคที่ถ่ายทอดทางพันธุกรรม ถ่ายทอดทางเลือดหรือทางน้ำนม ตนเองไม่ดื่มแอลกฮอล์ ไม่สูบบุหรี่ และทานวิตามินบำรุงร่างกายเป็นประจำ อุปกรณ์ปั้มนม ทำการนึ่งและฆ่าเชื้อทุกครั้ง น้ำนมเก็บในทุกที่ได้มารตรฐานในอุณหภูมิติดลบ นมที่นำไปให้นั้นจะถูกเก็บในตู้แช่ฟรีซอย่างดีโดยมีคนให้ใช้ตู้แช่ และที่สำคัญคุณแม่ได้นำน้ำนมไปทดลองให้น้องดูดแล้ว ไม่มีการแพ้ใดๆคะ ก็ขอให้การทำบุญของตนเองและลูกชายส่งผลให้ครอบครัวเรามีสุขภาพแข็งแรง มีความสุข ปลอดภัยแคล้วคลาดทุกที่ที่เราไป

Previous article“แด๊ดดี้แพท พาวเวอร์แพท” ปลื้มใจที่แฟนคลับทำสิ่งๆดีในวันคล้ายวันเกิด
Next article“เอ็ม บุษราคัม” ปลื้มการ์ดวันเกิดที่สามีทำเอง