“แด๊ดดี้แพท พาวเวอร์แพท” ปลื้มใจที่แฟนคลับทำสิ่งๆดีในวันคล้ายวันเกิด

104

แด๊ดดี้แพท เพาเวอร์แพท หรือ วรยศ บุญทองนุ่ม ออกอาการปลื้มเมื่อแฟนคลับเข้ามาอวยพรวันเกิด รวมทั้งมีการทำบุญยังสถานที่ต่างๆ เช่น เรือนจำบางขวาง ทำเอาเจ้าตัวต้องออกมาโพสส์คลิปแสดงความขอบคุณแฟนคลับที่ทำสิ่งดีให้

โดยระบุว่า “ขอขอบคุณแฟนคลับทุกท่านที่ทำสิ่งดีๆเพื่อผมนะครับ ในวันคล้ายวันเกิด 2 มิ.ย. ขอบคุณมากๆที่ร่วมมือกัน ร่วมทำสิ่งดีๆร่วมกันในการช่วยเหลือสังคมในทุกจุดในทุกพื้นที่ทุกจังหวัด ผมได้ทราบข่าว ได้เห็นภาพ ทั้งภาพนิ่งและภาพเคลื่อนไหวต่างๆทุกโครงการจากแฟนคลับทุกกลุ่มทุกบ้าน ก็อยากจะขอบคุณทุกคนมากๆที่ช่วยกันสร้างสรรค์สังคมของเราให้น่าอยู่ขึ้น

ผมได้เห็นภาพแล้ว ได้รับทราบข้อมูลต่างๆแล้วรู้สึกอิ่มเอิบใจ ภูมิใจว่าแฟนคลับของเราน่ารักทุกคนเลย อยากจะให้ทำกิจกรรมดีๆนี้ต่อไปเรื่อยๆนะครับไม่ใช่ว่าในวันคล้ายวันเกิดของผมเท่านั้น โอกาสต่อๆไป ตามกำลัง ตามโอกาสเท่าที่จะทำได้ อย่าพยายามทำอะไรทีทำให้รู้สึกว่าตัวเองเดือดร้อนหรือเหนื่อยจนเกินไป อะไรที่เกิดกำลังไปก็ไม่อยากจะให้ทำนะครับ เอาที่ว่าตามจังหวะตามโอกาสที่เหมาะสมแล้วเราค่อยทำก็ได้ ตรงนี้ก็อยากจะให้ทำต่อไปเรื่อยๆ สร้างสรรค์สิ่งดีๆให้สังคม ให้คนที่เขาตกทุกข์ได้ยากนะครับ ให้น้องหมาน้องแมว ให้คนพิการเพื่อที่สังคมเราจะน่าอยู่ขึ้น แล้วเราก็รู้สึกอิ่มเอิบใจไปด้วยกัน ขอขอบคุณแฟนคลับทุกคนอีกครั้งนึงนะครับ ขอบคุณมากๆครับ”

Previous article“ เสก โลโซ ” และภรรยา ยอมรับวิกฤตโควิดกระทบชีวิตหนักที่สุด
Next article“นาตาลี เดวิส” แบ่งปันน้ำนมให้แม่ลูกแฝด