พิษโควิด-19 เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ให้โอกาสเด็กฉีกสัญญาได้

22

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น เองก็ยอมรับว่าโดนพิษโควิดเต็ม ยอมฉีกสัญญาให้เด็กในสังกัดเป็นอิสระ ใครอยากออกก็ให้ออก เพราะไม่มีงานจะป้อนให้

ล่าสุด สาวเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ประกาศฉีดสัญญาเด็กในสังกัดให้สามารถรับงานเองได้ ลาออกจากค่ายได้ โดยระบุว่า เนื่องด้วยสถานการณ์โควิดที่รุนแรง ส่งผลกระทบต่อรายได้ของน้องๆทุกคนในค่าย หลายคนได้รับความเดือดร้อน ตนเองเข้าใจและเห็นใจทุกคน ไม่อยากทำให้ทุกคนรู้สึกว่าตัวเองผูกมัดกับสัญญาทางค่าย จึงให้สิทธิ์ทุกคนตัดสินใจกับตัวเองอีกครั้งว่าจะไปต่อกับค่ายหรืออยากออกไปหาประสบการณ์ด้วยตนเอง

ทางค่ายยินดี ไม่ติดใจอะไร และทางค่ายจะขอรับคำตอบในเดือนมิถุนายนนี้ เจนนี่กล่าวว่าตนเองดีใจมากที่ทุกคนมาถึงจุดนี้ เป็นศิลปิน มีชื่อเสียง ในเมื่อตนเองได้มอบสิ่งนี้ให้กับทุกคนได้แล้ว ก็ไม่อยากบีบบังคับใจใครให้อยู่เพียงเพราะติดสัญญา และยังทิ้งท้ายไว้ว่า “แล้วไม่ต้องกลัวว่าพี่จะเสียใจเพราะวันนึง เราทุกคนต้องจากกันอยู่ดี ไม่ว่าทุกคนจะตัดสินใจยังไง พี่ยินดีมากๆค่ะ แต่คนที่อยู่ก็ไม่ต้องกลัวนะคะ เพราะพี่จะทำทุกอย่างอย่างเต็มที่เหมือนเดิม เพียงแค่ตอนนี้มันติดสถานการณ์โควิด มันเลยต้องใช้เวลาอดทนสักนิด พี่ทำค่ายด้วยใจ พี่อยากให้โอกาสทุกคน และพี่จะไม่หยุดแค่นี้ พี่จะปรับปรุงและให้โอกาสคนอีกต่อไป พี่ขอบคุณน้องๆทุกคนนะคะ”

Previous articleAtomic Heart เตรียมเปิดตัวในงาน E3 2021 พร้อม Trailer ใหม่
Next articleCreative Assembly มุ่งพัฒนาเกมจักรวาล Romance of the Three Kingdoms