“กวาง-น้ำหวาน” แค่ทะเลาะ ยังรักกันอยู่

73

ดูเหมือนจะมีเรื่องมีราวเกิดขึ้นระหว่าง น้ำหวาน พิมรา เจริญภักดี กับ กวาง ศิริศิลป์ โชติวิจิตร สามี-ภรรยา นักร้องคู่นี้ ถูกจับตามองว่าขาเตียงจะหักหรือไม่ ทั้งคู่ออกมายันว่ายังรักกันดีอยู่

หลังจากที่หนุ่มนักร้อง กวาง เอบีนอร์มอล ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตราแกรม ว่า “แปลกดีนะคนเรา มีความสุขตอนอยู่ด้วยกันแต่ถ้าไม่ป่าวประกาศบน Social ถือว่าไม่ complete. ความรักไม่ควรจะวัดกันด้วยยอดไลก์หรือยอดวิวนะ” แล้วก็ทำการลบโพสต์นี้ออกภายหลัง

ล่าสุดทั้งคู่ได้ออกมาชี้แจงเกี่ยวกับข้อความที่ทั้งคู่ได้โพสต์ไปนั้นเกิดอะไรขึ้นกันแน่ เกิดจากที่ทั้งคู่ทะเลาะกัน งอนกันนั่นเอง โดยกวางลงภาพคู่และกล่าวว่า “ขอโทษด้วยนะครับ ที่ทำให้ทุก ๆ คนเป็นห่วง จริงๆเราแค่ทะเลาะกันนิดหน่อย เข้าใจกันผิด ตอนนี้ทุกอยากปกติแล้ว รักกันดีเหมือนเดิม ขอบคุณพี่ ๆ นักข่าวที่ติดต่อกันมานะครับ ขอโทษที่ไม่ได้คุยด้วย วันนี้ยุ่งจริง ๆ เลยมาขอประกาศทางนี้ละกันนะ #LOVEYOU ขอโทษคุณแฟนด้วยนะฮะ” ส่วนทางด้านภรรยาสาว น้ำหวานก็ได้เข้าไปคอมเมนท์ส่งหัวใจให้กับโพสต์ของสามี และได้โพสต์ข้อความเช่นกันว่า “จากเหตุการณ์ที่ลง IG เมื่อวานของพี่กวาง เรา 2 คน งอนกันนิดหน่อยจาก เรื่องเล็กๆน้อยๆค่ะ สถานการณ์ระหว่างเราปกติดีนะคะ รักกันปกติดีเหมือนเดิม ไม่ได้เลิกกัน ขอบคุณสำหรับความห่วงใย และขอบคุณพี่ๆนัก ข่าวที่โทรมาสอบถามค่ะ”

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Kwang ABnormal (@kwangab)

Previous articleBioShock ภาคใหม่ ลือใช้เครื่องมือ Unreal Engine 5 พัฒนาเกม
Next article“ตั๊ก มยุรา” เปิดใจลูกสาวเป็นซิงเกิ้ลมัม