“ตู่ ภพธร” เซอร์ไพรส์ โชว์คลิป “เดซี ริดลีย์” ที่มาของชื่อลูก

47

เพิ่งเป็นคนพ่อลูกสองหมาดๆ ตู่ ภพธร สุนทรญาณกิจ ก็สร้างความประทับใจให้กับภรรยา โดยโพสต์คลิปนักแสดงสาวชื่อดัง เดซี ริดลีย์ ผู้รับบท “เรย์” ในภาพยนตร์เรื่อง Star Wars :ที่เป็นที่มาของชื่อลูกสาวที่เพิ่งคลอดคนนี้

โดยตู่-ภพธร ได้โพสต์คลิปดังกล่าวพร้อมระบุข้อความไว้ว่า “เมื่อสองปีก่อนนั่งดู Star Wars แล้วนุชก็พูดขึ้นมาว่าถ้ามีลูกสาวอีกคน อยากตั้งชื่อว่าเรย์เหมือนตัวละครเอกในเรื่อง ใครจะไปคิดว่าวันนึงจะได้เจอกับ Daisy ที่เล่นเป็นเรย์และมีโอกาสได้ถ่ายคลิปนี้เก็บไว้ให้น้องเรย์ดูตอนโต เชื่อว่าวันนึงน้องเรย์จะต้องพูดว่า ป๊าาา เลิกโชว์คลิปนี้ได้แล้วว ทุกคนเค้าดูกันเป็นร้อยครั้งแล้วว”

ส่วนทางด้านภรรยา นุช นุชนันท์ ก็ได้โพสต์คลิปดังกล่าวเช่นกันพร้อมขียนข้อความไว้ว่า “ที่มาของชื่อน้องเรย์ ที่สะกด R-E-Y ก็มาจากคาแรคเตอร์ของ Daisy ในเรื่อง Starwars : The rise of skywalker เรื่องนี้เลยและคนนี้ด้วย ตั้งไว้ตั้งแต่ยังไม่ได้คิดว่าจะมีลูกคนที่สองแบบ 100% เหมือนยังลังเลอยู่ แต่รู้สึกว่าชอบชื่อนี้ (ผู้ชายหรือผู้หญิงก็ได้)” “และเมื่อไม่กี่วันมานี้ พี่ตู่โทรมาบอกว่านั่งอยู่ เราสองคนตื่นเต้นมากก พี่ตู่บอกว่ายังไงวันนี้ต้องทำภารกิจเพื่อลูกให้สำเร็จ!! Thank you Daisy Ridley for this wonderful clip และขอบคุณปะป๊าที่รวบรวมความกล้าไปขอเค้าอัดคลิปนี้มาให้นะค้า รักป๊ามากกกก โลกทั้งใบรู้”

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย ตู่ ภพธร (@2popetorn)

Previous article“หมู พิมพ์ผกา” ทำทุกหน้าที่เพื่อ “น้องนาย”
Next article“ต้าเหนิง” โดนทัวร์จีนลง หลังรีทวีตเชิงลบกับวัคซีนซิโนแวค