“หมู พิมพ์ผกา” ทำทุกหน้าที่เพื่อ “น้องนาย”

243

เป็นคนแม่เลี้ยงเดี่ยว ที่ประสบความสำเร็จ หมู พิมพ์ผกา เสียงสมบุญ แม่ของ นาย ณภัทร ที่ตอนนี้ก็โด่งดังเป็นทั้งพระเอก พรีเซ็นเตอร์สินค้า จนคุณแม่หมูต้องผันตัวเองมาเป็นผู้จัดการส่วนตัวของลูกชายอย่างเต็มตัว อำลาการแสดง

แม่หมู ได้ออกมาโพสต์ถึงการทำหน้าที่ของผู้จัดการของเธอว่า ในช่วง6ปีแรกที่น้องนายเพิ่งเข้าวงการ เป็นช่วงที่ต้องเดินทางทุกวัน มีแฟนคลับที่ชื่นชอบส่งของกินมาให้ทานทุกวันเช่นกัน ตนเองก็ต้องทานเพราะกลัวจะตอบไม่ได้ว่าอร่อยไหม กินจนน้ำหนักขึ้น เมื่อน้องนายมีงานเข้ามากขึ้น ตนต้องทำทุกอย่าง สากกะบือ ยันเรือรบ เพื่อซัพพอร์ทน้อง ตั้งแต่วางแผนงาน เจรจา นัดหมาย รับงาน จัดคิว เสื้อผ้า งานโซเชียล เป็นทนาย นั่งอ่านและแก้สัญญา ทำอาหาร งานบ้านและความเป็นแม่ก็ยังคงอยู่

งานที่หนักที่สุดปวดหัวที่สุดคือนั่งอ่านไลน์ทุกแอคเคาท์ของงานต่างๆ บางวันอ่านถึง 20-30 งานก็เคยมี แต่งานที่ยากที่สุดสำหรับตนคือการปฏิเสธงาน มันทำให้เราหนักใจ ต้องหา ต้องคิด ถ้อยคำที่จะรักษามิตรภาพดีๆไว้ เพราะเท่ากับเราปฏิเสธความรักความปรารถนาดีของผู้คนที่มีให้น้องนาย เรื่องเงินไม่ใช่ประเด็นแต่เพื่อโอกาสข้างหน้าของลูก และก็ทำให้เรารู้ว่าเราคิดไม่ผิด ตอนนี้คิวงานของน้องนายต้องจองล่วงหน้า 3 เดือน ทำงานเกือบทุกวัน แต่ได้มีโอกาสพัก อยู่นิ่งๆยาวๆ งานทุกอย่างถูกเท เพราะโควิดระบาด

ทางด้านน้องนายกได้แชร์ข้อความไว้ในอินสตาแกรมพร้อมระบุว่า “Super Woman”

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-1 เชลซี (ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก)
Next article“ตู่ ภพธร” เซอร์ไพรส์ โชว์คลิป “เดซี ริดลีย์” ที่มาของชื่อลูก