ส้ม ณัชพร คุยแซ่บโชว์ ไม่ได้ปูดเรื่องความรักของ บี น้ำทิพย์

33

กำลังเป็นกระแสแรงในโลกโซเชียลกับความรักครั้งใหม่ของสาวบี-น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ กับหนุ่มไฮโซ ฟลุค ชลัคร ที่ถูกเม้าท์ว่าสาวบีคบซ้อนทั้งๆที่รู้ว่าฝ่ายชายมีภรรยาและเพิ่งคลอดลูกคนที่ 2 ได้นาน งานนี้คนรอบข้างต่างก็โดนกระทบหมด รวมถึงาสาวส้ม ณัชพร เจ้าของรายการคุยแซ่บโชว์ ว่าเป็นคนปล่อยข่าวความรักครั้งนี้เพราะสนิทกับภรรยาของไฮโซฟลุค

ล่าสุดสาวส้ม ณัชพร ได้ออกมาชี้แจงในเรื่องนี้ว่าตนเองไม่ได้เป็นคนปล่อยข่าว และอีกทั้งในรายการคุยแซ่บโชว์ก็จะไม่นำมาประเด็นนี้มา สงสารเด็กหากได้ดูในอนาคต “ก่อนผ่าตัดมดลูกคนไลน์มาเยอะเลยว่าดูแฉหรือเปล่ามีพูดถึงส้มในข่าวที่เป็นดราม่าความรักดารา เข้าใจว่าเวลาสืบข่าวเมื่อเข้าไปดูในไอจีจะเห็นว่าส้มก็เป็นเพื่อนคนที่ป็นข่าวดัง แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าส้มเป็นคนทำให้เรื่องนี้ดัง

ถ้าส้มจะทำทำในรายการตัวเองไม่ดีกว่าหรือคะ รายการคุยแซ่บโชว์ไม่เจาะเรื่องนี้เลย ไปดูได้ทั้งที่ปกติเราต้องเป็นเจ้าแรก เหตุผลเดียวคือคลิปแบบนี้มันจะอยู่ใน internet และลูกๆ จะได้เห็นแน่ๆ แต่จะไม่ใช่ในรายการของป้านะคะความรู้สึกของเด็กน้อยๆ สำคัญมากค่ะ ส้มชัดเจนว่าไม่ยุ่งแต่แรก” อีกยังกล่าวว่าช่วงนี้กำลังยุ่งกับเรื่องผ่าตัดเนื้องอก ไมได้สนใจเรื่องอื่นและหากใครเอาชื่อตนเองไปอ้างหากมีหลักฐาน ก็จะดำเนินการฐานทำให้เสียชื่อเสียง

Previous article“น้องน้ำตาล” ลูกสาว ตั๊ก มยุรา เลิกสามีพร้อมเป็นซิงเกลมัม
Next articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-1 เชลซี (ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก)