“น้องน้ำตาล” ลูกสาว ตั๊ก มยุรา เลิกสามีพร้อมเป็นซิงเกลมัม

221

ทำเอาคนต่างสงสัยเมื่อลูกสาวของ ตั๊ก มยุรา น้องน้ำตาล-ณัชชา ได้ออกมาโพสต์รูปตัวเองกำลังอุ้มเด็กผู้ชายวัยกำลังน่ารัก จึงมีคนเข้าไปคอมเมนท์ถามว่าเป็นลูกของใคร ท้องไม่มีพ่อหรือเปล่า

 

ล่าสุดน้องน้ำตาล ได้ขอใช้พื้นที่เพื่อชี้แจงเรื่องนี้ผ่านอินสตาแกรมของเธอว่า “ขอพื้นที่ตรงนี้ตอบประเด็นที่มีคนสงสัยนะคะ…ที่หนูโพสลงคือลูกของหนูเองค่ะ ไม่ได้อุ้มท้องหรืออุ้มบุญอะไรนะคะ หนูได้ตัดสินใจแยกทางกับคุณพ่อของน้องที่เป็นคนฮ่องกงได้ประมาน 3 เดือนแล้วค่ะ ไม่ใช่ท้องไม่มีพ่อนะคะ

ปัญหาที่เกิดขึ้นที่ทำให้ตัดสินใจแยกทางได้คิด ทบทวน อดทน และไตร่ตรอง มาอย่างดีที่สุดแล้วค่ะ ซึ่งมันเป็นอะไรที่ผู้หญิงทุกคนบน โลกนี้ไม่สามารถรับได้ (ไม่ใช่เรื่องผู้หญิงค่ะ) บวกกับการด่าทอหยาบคายและไม่ ให้เกียรติ หนูไม่อยากให้ลูกเติบโตมาแบบพ่อแม่ทะเลาะกันเสียงดัง มันจะมีผลกระทบที่รุนแรงต่อตัวเด็ก แบบที่เราคาดไม่ถึงได้ในอนาคต หนูจึงได้หาข้อมูลก่อนที่จะตัดสินใจแยกทางและปรึกษาคูณหมอเกี่ยวกับเด็ก และได้ข้อสรุปว่าการเลี้ยงเดี่ยวในสภาพแวดล้อมที่ดีมีตายาย ป้า น้า อา และคุณแม่ที่รักเขาแบบเต็มเปี่ยม เด็กจะไม่ได้รู้สึกขาดหรือเจ็บปวดเท่ากับการต้องเห็นพ่อแม่ทะเลาะกันอย่างรุนแรง การมีลูกคือของขวัญล้ำค่าที่สุดในชีวิตเป็นเป้าหมายสูงสุด ในชีวิตหนู ขอบคุณค่ะ พูดยาวเลย”

Previous article“ยิว ฉัตรมงคล” ถูกตรวจสอบเพราะไลฟ์สด บอกทำงานที่บ้าน
Next articleส้ม ณัชพร คุยแซ่บโชว์ ไม่ได้ปูดเรื่องความรักของ บี น้ำทิพย์