“ยิว ฉัตรมงคล” ถูกตรวจสอบเพราะไลฟ์สด บอกทำงานที่บ้าน

72

ดูเหมือนความรักเริ่มจะมีปัญหาเสียแล้ว ไม่ว่าทั้งทางด้าน เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ที่โดนชาวเน็ตวิจารณ์ว่ามูฟออนเร็วจัง รวมทั้งแฟนหนุ่ม ยิว ฉัตรมงคล ก็โดนทางต้นสังกัดลงโทษ เพราะพูดว่าตน Work from Home ในการไลฟ์สดกับสาวเจนนี่ ทำเอาประชาชนอย่างเราๆตั้งคำถามว่าตำรวจทำงานที่บ้านได้ด้วยหรือ

หลังจากที่ พล.ต.อ.วิสนุ ปราสาททองโอสถ จเรตำรวจแห่งชาติ (จตช.) ได้สั่งให้มีการตรวจสอบ ส.ต.ต.ฉัตรมงคล ที่ทำการไลฟ์สดว่าทำงานแบบ work from home มีคำสั่งจากผู้บังคับบัญชาจริงหรือไม่ อย่างไร และได้รับมอบหมายให้ปฏิบัติงานราชการอย่างไร และมีผลการปฏิบัติอย่างไร

เนื่องจากการทำงานwork from homeไม่ใช่การลาพักร้อน ต้องมีการควบคุมและปฏิบัติราชการจากผู้บังคับบัญชาที่รับผิดชอบ หากพบว่ามีข้อบกพร่อง ผู้บังคับบัญชาต้นสังกัดต้องพิจารณาโทษตามฐานความผิดต่อไป ซึ่งขึ้นอยู่ ภ.จังหวัดปัตตานี และ ภ.9 เร่งติดตามผล อีกทั้งยังระบุ ทาง ผบ.ตร. ได้กำหนดแนวทางการใช้สื่อสังคมออนไลน์ของราชการตำรวจไว้แล้ว จึงต้องดูว่าการใช้สื่อโซเชียลที่เหมาะสมหรือส่งผลกระทบต่อหน่วยงานหรือบุคคลอื่น ล่าสุด พล.ต.ท.รณศิลป์ ภู่สาระ ผบช.ภ.9 ได้ออกมาเปิดเผยว่าตนได้สั่งลงไปยังผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดปัตตานี

ให้ทำการตรวจสอบข้อเท็จจริงกรณีที่ได้มีการแชร์ภาพและเนื้อหาของ สิบตำรวจตรี ฉัตรมงคล สมแก้ว ซึ่งเป็นตำรวจไม่ได้เข้าเวร แล้วไลฟ์สดกับแฟนสาว เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น โดยได้อ้างว่าทำงานที่บ้าน ทำให้เกิดการวิพากษ์วิจารณ์ในโลกโซเชียล จึงตั้งกรรมการตรวจสอบและย้ายกลับตำแหน่งเดิมที่ สภ.มายอ หลังขอมาช่วยราชการที่ฝ่ายอำนวยการ

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน อิตาลี 7-0 ซาน มาริโน่ (ฟุตบอลกระชับมิตร)
Next article“น้องน้ำตาล” ลูกสาว ตั๊ก มยุรา เลิกสามีพร้อมเป็นซิงเกลมัม