อาร์ต พศุตม์ ฟ้องเกรียนคีย์บอร์ด รับค่าเสียหายเป็นชุด PPE

93

ถือว่าเป็นคนบันเทิงที่ใจบุญ หนุ่มอาร์ต พศุตม์ ที่เดินหน้าทำความดีให้ความช่วยเหลือบุคลากรทางการแพทย์อย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นอาหารกล่อง อุปกรณ์ทางการแพทย์ แต่ก็กลับโดนด่าตลอดจากชาวเน็ตที่เข้ามาคอมเมนท์ งานนี้หนุ่มอาร์ต เดินหน้าฟ้อง พร้อมเรียกว่าเสียหายไปซื้อชุด PPE

หนุ่มอาร์ต ไม่ทนอีกต่อไปแล้ว สำหรับเกรียนคีย์บอร์ดที่มักจะเข้ามาวิจารณ์การช่วยเหลือของตนเองว่าเป็นการสร้างภาพบ้าง เป็นการสร้างกระแสให้ตนเองบ้าน สุดท้ายเดินหน้าฟองเกรียนคีย์บอร์ดกว่า 20 ราย ซึ่งส่งหมายเรียกไปแล้ว 8 ราย

โดยตั้งใจไว้ว่าจะนำเงินที่ได้จากการเรียกค่าเสียหายมาซื้อชุด PPE เพื่อนำไปบริจาคให้แก่บุคลากรทางการแพทย์ใช้สู้โควิด-19 ถึงแม้จะมีเกรียนที่ถูกฟ้องได้แชทมาขอโทษพร้อมบอกว่าตนเองเป็นคนหาเช้ากินค่ำ ขอลดค่าเสียหาย แต่หนุ่มอาร์ตก็ยังยืนยันว่าขอรับคำขอโทษเป็นค่าชุด PPE ล่าสุดหนุ่มอาร์ตได้แชร์โพสต์ของ ศูนย์ช่วยเหลือด้านกฎหมายผู้ถูกล่วงละเมิด bully ทางสังคมออนไลน์ ศชอ. และโพสต์ข้อความไว้ว่า “50,000 บาทแรก

 

จะไปแปลงเป็นชุด PPE ในอาทิตย์ (หรือท่านไหนคิดว่าผมจะเอาตังไปทำอย่างอื่นซื้อชุดมาให้ผมก็ได้นะ ผมเอาสเปคคือชุด PPE 60 แกรม เคลือบลามิเนต 100% สเปคอื่นไม่รับ) …..รายแรกมอบตัวเองเลย ใจดีเป็นเคสตัวอย่าง ส่วนคนที่คิดว่าเข้าหมิ่นมั้ยนะ เราจะโดนมั้ยนะ ถ้าเงียบ ก็เต็มข้อหานะคับ #กราบอนุโมทนาบุญ #รับคำขอโทษเป็นชุดPPE #เอาไปซื้อ PPE”

Previous articleหนุ่ม มีน พีรวิชญ์ นั่งแทนกำกับ หนังสือรุ่น
Next articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน อิตาลี 7-0 ซาน มาริโน่ (ฟุตบอลกระชับมิตร)