หนุ่ม มีน พีรวิชญ์ นั่งแทนกำกับ หนังสือรุ่น

126

จากนักแสดงหนุ่ม มีน พีรวิชญ์ ที่ฝากผลงานฮอตฮิตไว้มากมาย หันมาทำงานเบื้องหลังในโปรเจคมินิซีรีส์ “หนังสือรุ่น The Yearbook” นั่งแท่นเป็นผู้กำกับครั้งแรก

หนุ่มมีน นักแสดงวัยรุ่น พร้อมเดินหน้ากำลังชิ้นใหม่ ในตำแหน่ง Exclusive Producer ร่วมกับ พิช วิชญ์วิสิฐ หิรัญวงษ์กุล นักแสดงจากภาพยนตร์เรื่อง “รักแห่งสยาม” นำความจากการเรียนที่คณะวารศาสตร์และสื่อมวลชน สาขาภาพยนตร์ ร่วมกับความสามารถด้านการแสดงออกมาใช้อย่างเต็มที่กับซีรีส์ “หนังสือรุ่น The Yearbook” เป็นเรื่องมิตรภาพ ความฝัน คำสัญญาระหว่างเพื่อน 2 คน “นัท-ภพ” ที่เกิดในช่วง พ.ศ. 2545 และมีอันต้องจากลา จน 4 ปีผ่านไป

หนังสือรุ่นทำให้พวกเขากลับมาพบกันอีกครั้ง ซีรีส์ เรื่องนี้ถือว่าเป็นการกำกับร่วมกับพี่สนุ๊กที่เป็นต้นเรื่อง กับครูลูกแก้วที่เป็นแอคติ้งโค้ช ผมกับพี่เบ้นจะเน้นไปที่การเล่าเรื่อง ภาพ มุมกล้อง แสงมากกวา ได้แชร์ไอเดีย ซีรีส์เรื่องนี้ค่อนข้างเรียล มีความน่ารักของช่วงต้นยุค 2000 ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่มีการเปลี่ยนแปลงเรื่องเทคโนโลยี เช่น เพจเจอร์เป็นมือถือ มีแชท msn เชื่อว่าคนที่อยู่ในช่วงยุคนั้นเมื่อได้ดูซีรีส์ นี้แล้วจะต้องคิดถึงกลิ่นอายและเสน่ห์ของยุคอีกครั้ง ถึงแม้ซีรีส์ นี้จะใช้ทุนไม่ถึงล้านบาท ถือว่าน้อยมากสำหรับซีรีส์ 8 ตอน แต่ด้วยเรามีทีมที่ดี มีพี่ๆน้องๆที่มีความสามารถมาช่วยเหลือ เราเตรียมงานมาค่อนข้างมากเพราะไม่อยากให้เกิดการผิดพลาดในการถ่ายทำจะได้ไม่เกินงบประมาณที่ตั้งไว้ ก็อยากชวนให้มาดูกันเยอะๆ หวังว่าทุกคนจะสนุกกับผลงานของเรา

Previous articleตงตง กฤษกร เซอร์ไพรส์วันเกิด เบส รักษ์วนีย์ ด้วยคำอวยพรจากหนุ่ม วงกะลา
Next articleอาร์ต พศุตม์ ฟ้องเกรียนคีย์บอร์ด รับค่าเสียหายเป็นชุด PPE