ตงตง กฤษกร เซอร์ไพรส์วันเกิด เบส รักษ์วนีย์ ด้วยคำอวยพรจากหนุ่ม วงกะลา

209

เป็นคู่รักที่ขยันโชว์ความหวาน ตงตง กฤษกร กนกธร กับ เบส รักษ์วนีย์ คำสิงห์ ทำเอาแฟนๆฟินกันทุกครั้งที่ทั้งคู่บ่อยภาพหรือคลิปออกมา พอวันเกิดของสาวเบส หนุ่มตงตงก็ออกมาอวยพรและจัดของขวัญเซอร์ไพรส์แฟนสาว

หนุ่มตงตงได้โพสต์อวยพรวันเกิดให้แฟนสาวว่า “Happy Birthday นะคุณหนู @bestkamsing พี่ขอให้หนูมีความสุขมากๆ ขอให้หนูสมหวังในทุกๆสิ่ง ขอให้หนูประสบความสำเร็จในทุกๆอย่าง ขอให้ช่อง youtube ของหนูมีคนดูเยอะๆและมีคนติดตามเพิ่มขึ้นเยอะๆ ขอให้มีแต่คนรักหนูเพิ่มขึ้น พี่รู้ ว่า youtube คือสิ่งที่หนูรักที่สุด ตั้งใจทำออกมาให้ดี พี่จะคอยซัพพอร์ตหนูอยู่ข้างๆนะ อยากให้หนูรู้เอาไว้ ไม่ว่าจะเวลาที่หนูต้องการหรือไม่ต้องการ ไม่ว่าจะมองซ้ายหรือมองขวา หนูจะเห็นพี่คนนี้ยืนอยู่เสมอ

ขอบคุณที่ให้โอกาสพี่ในวันแรก ตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้ พี่ดีใจและมีความสุขมากๆ และพี่ก็อยากให้เป็นแบบนี้ตลอดไป ไม่ว่าจะมีอุปสรรคอะไรเข้ามา พี่อยากให้เราผ่านมันไปด้วยกันให้ได้ ยังมีอีกหลายสิ่งหลายอย่างเลย ที่พี่อยากจะบอกและอยากที่จะทำให้หนู รอพี่ก่อนนะสุขสันต์วันเกิดนะครับคุณหนู และพี่มีของขวัญให้หนู 3 ชิ้นนะ ชิ้นแรกนี้…พี่รู้ว่าศิลปินที่หนูชื่นชอบที่สุดคือใคร…หวังว่าหนูจะชอบนะ” และยังทำมีเซอร์ไพรส์ หนุ่ม วงกะลา ร้องเพลง” เธอเป็นแฟนฉันแล้ว” ศิลปินสุดโปรด และยังอวยพรให้กับสาวเบสด้วย

Previous articleHousemarque หวังสร้างเกมใหม่ระดับ AAA ได้ดีเหมือน Returnal
Next articleหนุ่ม มีน พีรวิชญ์ นั่งแทนกำกับ หนังสือรุ่น