“แม่น้อย โพธิ์งาม” เป็นปลื้ม “หญิง รฐา” เป็นฝั่งเป็นฝาแล้ว

201

ได้ฤกษ์งามยามดี ต่อให้สถานการณ์โควิดแย่แค่ไหนก็ไม่สามารถหยุดยั้งความรักของ หญิง รฐา โพธิ์งาม กับนักธุรกิจหนุ่ม “ตุลย์-ตุลยเทพ เอื้อวิทยา “ โดยทั้งคู่ได้มีการจัดพิธีหมั้นไปเมื่อบ่ายวันที่ 25 พ.ค. 2564 ที่ผ่านมา

แม่น้อย โพธิ์งามได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าตนเองรู้สึกปลื้มใจ จนกลั้นน้ำตาไม่อยู่ ที่ได้เห็นลูกสาวคนเดียวของตนได้เป็นฝั่งเป็นฝาเสียที ตนขอบคุณทางครอบครัวของลูกเขยที่ให้เกียรติตนและลูกสาว ตอนแรกก็ว่าจะเลื่อนไปก่อนรอดูสถานการณ์ แต่ทางครอบครัวฝ่ายชายกลับบอกว่าได้ฤกษ์งามยามดีที่เลือกไว้แล้ว ให้ดำเนินการเลย

ส่วนพิธีฉลองสมรสก็ให้เลื่อนไปก่อนได้ ภายในงานจึงมีเพียงญาติสนิทของทั้งสองฝ่ายรวมแล้วเพียง 7 คน เท่านั้น และได้มีการจดทะเบียนสมรสกันเลยในวันเดียวกัน ในตอนที่สวมแหวน ตนเองปลื้มใจมาก และได้บอกกับลูกสาวว่า “สิ่งที่สำคัญที่สุดในระหว่างครองรักกันคือจะต้องให้เกียรติซึ่งกันและกัน และต้องซื่อสัตย์ต่อกัน” และฝากลูกเขยไว้ว่าให้ช่วยดูแลลูกสาวของตนด้วย

ส่วนเรื่องของการมีหลานนั้น ตนเองก็ไม่ได้บังคับอะไร อยากมีหลาน แต่ก็เกรงใจเพราะลูกๆมีงานเยอะอยู่ หลังจากแต่งงานแล้วทางน้องหญิงก็จะไปๆมาๆระหว่างเรือนหอกับบ้านแม่ สุดท้ายแม่น้อยก็ขอฝากขอบคุณแฟนคลับที่คอยให้กำลังใจครอบครัว “โพธิ์งาม” มาตลอด ขอบคุณเงินทุกบาททุกสตางค์ที่แฟนคลับได้มอบให้ตั้งแต่เมื่อครั้งตนยังแสดงตลกจนถึงทุกวันนี้

Previous article“ณเดชน์ คูกิมิยะ“จัดเต็มทั้งร้อง เต้น กับบท “บักเขียว”
Next article“ยิว ฉัตรมงคล” แฟน “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” โพสต์คำสอน ไม่รู้ฝากถึงใคร?