หนุ่ม “ฟลุค ชลัคร” ยืนยันไม่ได้คบซ้อน กับ “บี น้ำทิพย์”

51

รักครั้งใหม่เริ่มก็มีปัญหาเสียแล้ว บี น้ำทิพย์ กับ หนุ่มนักธุรกิจ ฟลุค-ชลัคร ชีวเกษมสุข ที่มีกระแสข่าวออกมาว่าสาวบีไปวุ่นวายกับสามีคนอื่น ซึ่งภรรยาของหนุ่มฟลุค เพิ่งคลอดลูกได้เพียง 4 เดือน เสียใจจนสุดท้ายต้องยอมถอยขนลูก 2 คน ออกจากบ้านสามี

หนุ่ม ฟลุค ได้ออกมาอธิบายเรื่องที่เป็นกระแสในตอนนี้ว่า “จากกรณีที่เป็นข่าวเรื่องนางเอกชื่อดังแย่งสามีของ เมียที่มีลูก 2 คน และลูกที่ 2 คือมีอายุ 4 เดือน และ น้องบี น้ำทิพย์ถูกโยงประเด็นเรื่องนี้ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงผมขอแจ้งผ่านทาง ig นี้นะครับว่าไม่เป็นความจริง เพราะความสัมพันธ์ของผมและภรรยาเก่าที่เลิกกันไปแล้วเราตัดสินใจหยุดความสัมพันธ์ตั้งแต่กลางเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

แต่ที่ยังต้องอยู่ด้วยกันเพราะเป็นเรื่องที่เราต้องรับผิดชอบกันเรื่องลูก ผมและภรรยาเก่าตกลงเจรจากันว่าถ้าเลิกกันแล้วก็ควรแยกกันอยู่ และเรามีการเซ็นสัญญาร่วมกันว่าใครต้องทำหน้าที่ไหนในการดูแลลูก ซึ่งไม่ใช่การหย่ากันอย่างที่เป็นข่าวเพราะเราไม่เคยได้จดทะเบียนสมรส งานแต่งก็ไม่ได้จัดเป็นเพียงแค่การถ่ายรูปภายในครอบครัวเท่านั้น ส่วนกรณีของน้องบีผมเพิ่งได้คุยกับน้องเค้าหลังจากที่เลิกราเด็ดขาดจากภรรยาเก่า น้องบีเค้าไม่ได้รู้เรื่องด้วยและการรู้จักของเราตอนนี้ ผมยอมรับครับว่าเราเพิ่งเริ่มคุย และกำลังศึกษาดูใจกันอยู่ ตั้งแต่เดือนเมษายน ส่วนอนาคตจะพัฒนาขึ้นไปมากแค่ไหนขอให้เป็นเรื่องในอนาคตครับ”

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Chaluck Chivakasemsuk (@fluke_yarra)

Previous article“ก๊อต จิรายุ” ปังอีกแล้วในละครเรื่อง “กระเช้าสีดา”
Next article“ณเดชน์ คูกิมิยะ“จัดเต็มทั้งร้อง เต้น กับบท “บักเขียว”