“ก๊อต จิรายุ” ปังอีกแล้วในละครเรื่อง “กระเช้าสีดา”

138

“กระเช้าสีดา” ละครน้ำดี เรตติ้งพุ่ง ทำเอาดาราที่แสดงปังไปด้วย โดยเฉพาะ “อำพน” ที่นำแสดงโดย “ก๊อต จิรายุ ตันตระกูล” ที่ได้รับยกให้เป็นสามีแห่งชาติ

หนุ่มก๊อต ได้ออกมาเปิดใจเกี่ยวกับผลตอบรับจากละครเรื่องนี้ว่า ตนเองถือว่าเป็นโชคดีมากที่ได้ร่วมงานกับ พี่ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล, พี่นุ่น-วรนุช และกรีน-อัษฏาพร เป็นบทละครที่เข้มข้น ในทุกครั้งที่เราแสดงละครเราใช้พลังเยอะทุกเรื่อง พลังความคิด พลังจินตนาการ และเรื่องนี้ต่างออกไปเพราะเราไม่เคยรับบทแบบนี้ เราไม่เคยได้รับบทที่ไม่ดุดัน ที่มามาก็รับบทดุดัน เหี้ยมเกรียม โหดเหี้ยม เรื่องนี้ที่ใช้มากที่สุดคือเท็มโป้ ตัวผมตีความ “อำพน” คือเจาคิดอะไรออกเขาจะยิ้มได้ มันทำให้รอยยิ้มรวมกับความฉลาดได้ ตอนนี้ละครหยุดฉายไป ไม่ใช่เพราะว่าถ่ายไปออนแอร์ไปนะครับ แต่ตอนแรกที่ออกอากาศ มันเป็นคิวสุดท้ายที่เราถ่ายกัน คือจบหมดทุกอย่างแล้ว แต่เหลือเศษนิดหน่อย พอละครออกอากาศก็เกิดการระบาดโควิดระลอกที่ 3 ทำให้อีกอาทิตย์หนึ่งเราไม่สามารถถ่ายได้

การตอบรับเล่นละครเรื่องนี้ผมมองที่บทเป็นเกณฑ์แรกในการรับงาน เพื่อหาความประทับใจในบทก่อน และมาองว่าภาพรวมของทั้งเรื่องว่ามันมีอะไรให้คนติดตามได้บ้าง และมองที่ตัวละคร ถ้าผมไม่สามารถสร้างผลผลิตที่ดีให้กับลูกค้าได้ ก็จะไม่กล้ารับงาน ก็ไม่คิดว่าจะมีกระแสตอบรับดีมากขนาดนี้ แต่คิดว่ามันน่าจะออกมาดี เพราะเราเห็นเนื้องานตั้งแต่ตอนทำงานแล้ว

Previous articleดอลฟินส์ เต็งเทรด “ โจนส์ ” ปีกเนื้อหอมจาก ฟอลคอนส์
Next articleหนุ่ม “ฟลุค ชลัคร” ยืนยันไม่ได้คบซ้อน กับ “บี น้ำทิพย์”