พีช สิตมน ภรรยาติ๊ก เจษฎาภรณ์ งง ไปสนับสนุนการฉีดวัคซีนตอนไหน

359

จากที่มีบัญชีทวิตเตอร์ที่ใช้ชื่อว่า “ No Salim Shopping List” ได้โพสต์รายชื่อดารานักแสดงที่สนับสนุนการฉีดวัคซีนซิโนแวค พร้อมภาพอินโฟกราฟฟคซึ่งหนึ่งในนั้นคือภรรยาสาวของนักแสดง ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี ทำให้สาวพีชต้องออกมาโต้กลับด้วยความสงสัยว่าทำไมถึงมีตัวเองอยู่ในลิสตดังกล่าว รบกวนให้นำภาพออกให้ด้วย

ทางด้าน พีช สิตมน แตรงสุวรรณ ภรรยาของหนุ่มติ๊ก เจษฎาภรณ์ เมื่อได้เห็นภาพดังกล่าวจึงได้โพสต์โต้กลับไปว่า “พอดีพีชเห็นภาพตัวเองอยู่ในลิสต์ที่ทางนี้ได้ทำขึ้นมา ไม่แน่ใจว่าทำไมเราถึงไปอยู่ในภาพนะคะ อยากขอให้ช่วยเอาภาพพีชออกด้วยค่ะ เนื่องจากทางพีชเองไม่เคยโพสต์หรือแสดงความเห็นอะไรเกี่ยวกับเรื่องวัคซีนตัวนี้นะคะ

เพราะพีชเองก็ยังไม่ได้ฉีด ยังเข้าคิวรอลงทะเบียน ยังรอคิวลงทะเบียนเหมือนทุกคนค่ะ พีชเองก็ยังไม่มีความรู้มากพอหรือข้อมูลอะไรที่ชัดเจนพอจะสนับสนุนวัคซีนตัวนี้ได้ค่ะ เลยไม่เคยแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับวัคซีนเลยภาพไปใช้อย่างแพร่หลาย ซึ่งมีรูปพีชอยู่ในฐานะของภรรยาพี่ติ๊ก ไปใช้เป็นหัวข้อในการถกเถียงเรื่องนี้ ซึ่งทางพีชและพี่ติ๊กไม่สบายใจค่ะ ฝากกรุณาช่วยนำภาพพีชออกด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ ” ทางด้านทีมงานของแอคเคาท์ดังกล่าวชี้แจงกลับมาว่าเห็นทางพีชได้คอมเมนท์ในโพสต์ของชมพู่-อารยา เอฮาร์เกต็ ที่รีวิวการฉีดวัคซีน พร้อมทั้งแคปคอมเมนท์ดังกล่าวส่งมาด้วย และตอบอีกว่าหากทางพียืนยันว่าไม่ได้สนับสนุนวัคซีนซิโนแวค ทางทีมงานยินดีจะแก้ไขและลบชื่อออกให้

Previous article“ฟิล์ม รัฐภูมิ” โวย รัฐบาลจัดการวัคซีนไม่ทันการแพร่กระจาย
Next articleน้าเน็ก พร้อมใช้เพจ “ Nanake555 ” ช่วยโปรโมทธุรกิจของคนไร้ช่องทาง