“เจษ เจษฎ์พิพัฒ” ช่วยพ่อค้าลดค่าเช่าตลาด อวย รักดี ไม่นอกใจ

339

การแพร่ระบาดเชื้อโควิด-19 ทำให้เศรษฐกิจย่ำแย่ ยิ่งบริเวณไหนเป็นแหล่งกระจายเชื้อยิ่งค้าขายไม่ได้แน่นอน แต่สำหรับ พระเอกหนุ่ม เจษ เจษฎ์พิพัฒน์ ติละพรพัฒน์ ทายาทตลาดพรพัฒน์ ตลาดใหญ่ย่านรังสิต ที่พบผู้ป่วยโควิดเป็นคลัสเตอร์กลุ่มใหญ่ ถึงจะได้รับผลกระทบแต่ก็ยังใจดีลดค่าเช่าให้กับพ่อค้าแม่ค้า

เจษ-เจษฏ์พิพิฒน์ กล่าวว่า ตลาดของผมเป็นตลาดขายส่ง มีลูกค้าประจำอยู่แล้ว คนมาจับจ่ายที่ตลาดมักเป็นร้านอาหารเดิมๆที่มาซื้อตอนเช้ามืด แต่อาจจะมีกระทบบ้างสำหรับลูกค้าขาจรที่เคยมาซื้อแต่ไม่มา ทางตลาดได้ให้การช่วยเหลือพ่อค้าแม่ค้าด้วยการลดค่าเช่าหรืออาจจะไม่เก็บค่าเช่า ซึ่งผมเองไม่ค่อยทราบข้อมูลที่แน่ชัดเพราะไม่ได้ลงไปทำงานที่ตลาด ส่วนเรื่องที่ว่าตลาดกลายเป็นคลัสเตอร์ขนาดใหญ่นั้นก็คงต้องแก้ไขไปตามสถานการณ์ คงไม่มีตลาดไหนอยากให้เกิดขึ้น เชื่อว่าแต่ตลาดก็มีมาตรการที่ดีที่สุดที่จะไม่ให้คนที่ติดเชื้อเข้ามาในตลาด

ส่วนเรื่องที่แฟนสาว วิว-วรรณรท ได้โพสต์ข้อความทำนองว่าไม่ชอบคนที่นอกใจและโกหก มันเป็นการตอบคำถามที่คนเขาถามเข้ามา ซึ่งผมก็ทราบอยู่แล้วว่าเขาไม่ชอบ เราไม่ชอบอะไรเราก็บอกกันตั้งแต่ตอนแรก จะได้ไม่เกิดเหตุการณ์แบบนั้น ตัวผมเองเวลาทำอะไรก็จะไลน์บอกเขาตลอด ไม่ว่าจะทานข้าว ถึงบ้าน ตื่นนอน ทำเป็นกิจวัตรอยู่แล้ว ทำให้ความรักไม่มีปัญหา ในช่วงสถานการณ์ตอนนี้ทำให้นานๆได้เจอกันที ก็ต้องสื่อสารผ่านทางโซเชียลกันมากขึ้นหรือโทรหากันมากขึ้น

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน เรอัล มาดริด 2-1 บีญาร์เรอัล (ลาลีก้า)
Next article“ฟิล์ม รัฐภูมิ” โวย รัฐบาลจัดการวัคซีนไม่ทันการแพร่กระจาย