“กลัฟ คณาวุฒิ” ร่วมกับแฟนคลับ บริจาคเครื่องมือแพทย์ต้านโควิด-19

65

ช่วงนี้มีอะไรพอจะช่วยกันได้ หรือพอจะแบ่งปันกันได้ คนไทยก็ไม่เคยนิ่งนอนใจ หนุ่มกลัฟ นอกจากจะหน้าตาดีแล้ว ใจยังหล่อเหมือนหน้าด้วย เลยจะทำโครงการดีๆส่งกำลังใจให้กับทีมบุคลากรและเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์ พร้อมทั้งบริจาคสิ่งของจำเป็นให้กับโรงพยาบาลต่างๆ

ล่าสุด หนุ่มกลัฟ คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ นักแสดงหนุ่มฮอตฮิตมาแรง ร่วมกับแฟนคลับจัดทำโครงการ “กลัฟชวนแฟนๆแบ่งปัน น้ำใจ ต้านภัยโควิด-19” เป็นโครงการที่ชวนแฟนคลับร่วมตั้งแต่เมื่อวันที่ 29 เม.ย.-2 พ.ค. 2564 ที่ผ่านมา โดยได้เงินบริจาคทั้งสิ้น 1,564.422.04 บาท

ทางหนุ่มกลัฟได้นำเงินดังกล่าวไปซื้ออุปกรณ์และเครื่องมือทางการแพทย์ที่จำเป็นให้แก่โรงพยาบาล 40 แห่ง เช่น อุปกรณ์ประกอบเครื่อง High Flow ชุด PPE 3,000 ชุด, เฟสชิวด์ 3,000 ชิ้น, หน้ากากอนามัย 3,000 ชิ้น, แอลกฮอล์สเปรย์ 1,000 ชุด, ถุงมือแพทย์ 30,000 คู่, เครื่องให้ออกซิเจนด้วยอัตราไหลสูง (High Flow) จำนวน 1 เครื่อง และนำเงินส่วนหนึ่งจัดซื้อน้ำยา VTM (Viral Transport Media) เป็นน้ำยานำส่งตรวจสำหรับเชื้อโควิด-19 เพื่อใช้รักษาผู้ป่วยที่เข้ามาใช้บริการ

อีกทั้งยังบริจาคเงินให้แก่โรงพยาบาลต่างๆทั่วประเทศ เช่น โรงพยาบาลรามาธิบดี, โรงพยาบาลศิริราช, โรงพยาบาลโพธาราม, โรงพยาบาลปากชม เป็นต้น หนุ่มกลัฟยังนำเงินส่วนหนึ่งไปซื้ออาหารกล่องจำนวน 2,000 ชุด มอบให้ทีมบุคลากรทางการแพทย์และพี่ๆเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงานกันอย่างหนัก ตามโรงพยาบาลต่างๆทั่วภูมิภาคของประเทศไทย ทุกวันจนถึงสิ้นเดือนพฤษภาคมนี้ ตนเองขอเป็นกำลังใจให้กับเจ้าหน้าที่ทุกคนที่เสียสละทุ่มเทกำลังความสามารถอย่างเต็มที่ เพื่อดูแลรักษาผู้ป่วย ทุกคนได้ปลอดภัย มีสุขภาพแข็งแรง

Previous article“ปุ๊กลุก ฝนทิพย์” โวยโรงพยาบาล อย่าล้อเล่นกับชีวิตแม่ของตน
Next articleช่วงโควิด “กัน นภัทร” ปั่นจักรยาน เพาะแคคตัส หวังสร้างรายได้