โน้ส อุดม งง แม่ยอมฉีดวัคซีนเพราะเชื่อ สรยุทธ์

25

ช่วงนี้มีคนจำนวนมากที่ไม่กล้าฉีดวัคซีนโควิด-19 เพราะกระแสข่าวเกี่ยวกับอาการข้างเคียง แม้แต่คุณแม่ทองสุก ของหนุ่มโน้ส อุดม แต้พาณิช ที่ลูกชายอธิบายอย่างไรก็ยืนยันไม่ยอมฉีด แต่ทำเอาหนุ่มโน้สงงเมื่อแม่เปลี่ยนใจเพราะฟังข่าวคุณสรยุทธ์

ล่าสุด โน้ส อุดม ได้โพสต์คลิปลงอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมเขียนขอบคุณ สรยุทธ์ ผู้ประกาศข่าวทางช่อง 33 ที่สามารถเปลี่ยนใจแม่ของตนเองให้ไปฉีดวัคซีนได้ โดยระบุว่า“ก็ต้องขอบคุณพี่สรยุทธที่ทำให้แม่ผมเปลี่ยนใจไปฉีดวัคซีนได้ ผมก็พยายามโน้มน้าวให้เขาไปฉีดวัคซีน คนที่ออฟฟิศผมเขาก็ลงทะเบียนก็หมดเลย แต่คุณแม่ผมเขาก็บอกว่า กูไม่ฉีด (เสียงคุณนายทองสุกก็แทรกเข้ามาว่า คำพูดว่าxxไม่เคยใช้ เกิดมาไม่เคยด่าคน แค่บ่นเฉยๆ) ดิฉันไม่ฉีด ตัวดิฉันไม่ฉีด ใครจะฉีด ตัวดิฉันไม่ฉีด ใครมีปัญหาอะไรไหม

ถามว่าทำไม เขาก็บอกว่ากลัวเอฟเฟกต์ ผลกระทบต่างๆ คือเสพสื่อ เราก็หนักใจ เพราะเราก็จะไปฉีดกันหมดทั้งบ้านแต่เหลือเขาคนเดียวที่ไม่ได้ฉีด กังวลนะ ฉีดดีกว่าไม่ฉีด และหลังจากพี่ยุทธกลับมาอ่านข่าวและพูดเชิญชวนผู้สูงอายุให้ไปฉีด และเช้าวันนึงมา มาหาลูก และบอกลูกว่าโอเค ฉันฉีดก็ได้ ทุกคนก็เซอร์ไพร์สว่าเกิดอะไรขึ้น ทีลูกเชิญชวนไม่ยอมเชื่อ แต่เชื่อพี่สรยุทธ เพราะเขานั่งดูทีวี แล้วพี่สรยุทธพูดว่าไปฉีดเถอะ ความห่วงใยจากลูกไม่มีผล สรยุทธเป็นใคร มีมรดกจะยกให้เขาเลยไหม”

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย @sorrayuth9111

Previous article“มุก วรนิษฐ์” เผยรักครั้งใหม่ลงตัว ไม่พร้อมร่วมงานกับอดีตแฟน
Next articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 3-4 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (พรีเมียร์ลีก)