“มุก วรนิษฐ์” เผยรักครั้งใหม่ลงตัว ไม่พร้อมร่วมงานกับอดีตแฟน

597

ต่างคนต่างมีทางเดินของตนเอง ความรักที่จบกันไปไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่ ของสาวมุก วรนิษฐ์ กับ หนุ่มทอย โดยทางด้านฝ่ายชายได้ออกมาเปิดใจกับสาวคนใหม่แล้ว ในขณะที่ทางสาวมุกก็มีหนุ่มมาดามใจเป็นที่เรียบร้อย แม็กซ์ ณัฐพล ดิลกนวฤทธิ์ ตอนนี้รักลงตัวดี

ดารานักแสดง มุก วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์ ได้ออกมาเปิดเผยกับสถานะความรักกับหนุ่มคนใหม่ แม็กซ์ ณัฐพล ผ่านรายการ “ยังไงไหนเล่า” ทางยูทูป ว่า ตอนนี้สามารถใช้คำว่าแฟนได้แล้ว ความรักครั้งนี้ลงตัว แม็กซ์เป็นง่ายๆ สบายกๆ ไม่ต้องเป๊ะไปทุกอย่าง เช่น การแต่งตัว หรือจะทำอะไรก็ตามสามารถไปไหนมาไหนหรือกินอะไรง่ายๆได้ ในขณะที่มุกเป็นคนไม่ค่อยเรียบร้อยอยู่แล้ว

ตนเองรู้จักแม็กซ์เพราะเป็นเพื่อนของพี่ชายตนเอง มีโอกาสเจอกันตามงานนานมาแล้ว แต่ที่เริ่มคุยกันเพราะฝ่ายชายชวนมุกไปเรียนคอร์สธุรกิจ เขาเป็นคนจริงจังมาก ก็ไม่ได้มองหรือชอบเขาที่เขาเท่ห์หรือน่ารัก แต่เขาเป็นคนเฮฮา ฝ่ายชายมักจะพาตนเองไปกิน ตนเองเป็นคนชอบทานมากๆอยู่แล้ว ปกติคุณพ่อจะเป็นสรรหาของกินมาให้โดยตรง แต่ท่านเสียไปแล้วก็ขาดความคึกคักไป ตนมองว่าความรักต้องปรับ ต้องสู้ ไม่มีใครถูกสร้างมาแบบเต็มร้อย

ส่วนเรื่องเก่าครั้งเก่านั้นตนเองยอมรับว่ายังไม่พร้อมที่จะพบและส่วนตัวก็ยังไม่พร้อมที่ร่วมงาน อาจะต้องใช้เวลาสักพักใหญ่ๆ คงอีกนานกว่าจะกลับมาคุยได้ ต้องให้ผ่านไปนานๆเสียก่อน

Previous articleนายอำเภอเกาะพะงัน เข้าแจ้งความ “พลอย เฌอมาลย์”
Next articleโน้ส อุดม งง แม่ยอมฉีดวัคซีนเพราะเชื่อ สรยุทธ์