นายอำเภอเกาะพะงัน เข้าแจ้งความ “พลอย เฌอมาลย์”

98

หลังจากที่นักแสดงมากฝีมือ พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ได้ออกมาประกาศว่าตนเองติดเชื้อโควิด-19 พร้อมแสดงไทม์ไลน์ของตนเองตั้งแต่วันที่ 25 เม.ย.-8 พ.ค. 64

พร้อมออกมาขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้น ยอมรับความผิดในครั้งนี้และคำวิจารณ์จากทุกๆคน พลอยได้ระบุว่า อยากให้บทเรียนของตนเองเป็นบทเรียนของใครก็ตามที่คิดว่ามันเป็นเรื่องไกลตัว ความประมาณเพียงเล็กน้อยมันส่งผลกระทบมากมายกว่าที่คิด ตนเองไม่ได้มีเจตนาและไม่คิดว่าตัวเองเป็นดารา แล้วจะไปไหนก็ได้ ทุกอย่างเกิดจากความประมาณเท่านั้น

แต่ล่าสุดทางนายอำเภอเกาะพะงัน นายพูลศักดิ์ โสภณปทุมรักษ์ หัวหน้าศูนย์ควบคุมโรคติดต่อโควิด-19 อำเภอเกาะพะงัน ได้เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.ปัญญา นิรัตติมานนท์ ผกก.สก.เกาะพะงัน เพื่อแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินคดี กับ พลอย-เฌอมาลย์ ดารานักแสดงชื่อดัง ในข้อหา ไม่สวมหน้ากากอนามัย และไม่ยอมกักตัว 14 วัน

ตามข้อกำหนดการเดินทางเข้าพื้นที่เกาะพะงัน ของผู้เดินทางมาจากพื้นที่เสี่ยง ทางดาราสาวได้เดินทางมาที่เกาะเมื่อวันที่ 26 เม.ย. 64 และได้เดินทางยังสถานที่ต่างๆ และเดินทางกลับมายงอำเภอเกาะสมุย ในวันที่ 8 พ.ค.64 โดยขณะที่ดาราสาวอยู่ที่เกาะพะงัน ทางเจ้าหน้าที่แจ้งแก่ดาราสาวถึงการต้องกักตัวแต่ในโรงแรมที่พักตามประกาศข้อกำหนดการควบคุมโรคระบาดไวรัสโควิด-19 นายอำเภอได้ระบุว่าผู้ที่สัมผัสใกล้ชิดดาราสาว จำนวน 3 ราย ผลการตรวจหาเชื้อ ผลไม่พบเชื้อ สถานที่ที่ทางดาราสาวได้พัก และเดินทางไปตามจุดต่างๆก็ได้เข้าทำการฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อและทำความสะอาดเรียบร้อยแล้ว

Previous articleDie Hard 4.0 (2007) ปลุกความมันส์กับเรื่องราวบ้าระห่ำ
Next article“มุก วรนิษฐ์” เผยรักครั้งใหม่ลงตัว ไม่พร้อมร่วมงานกับอดีตแฟน