พลอย เฌอมาลย์ ขอโทษทุกคน ยอมรับผิดที่การด์ตก

81

จาการตรวจเชื้อโควิดครั้งที่ 4 ของ พลอย เฌอมาลย์ ผลออกมาเป็นบวก ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนท์ตำหนิการกระทำของสาวพลอยในช่วงที่โรคกำลังแพร่ระบาด พลอยออกมายอมรับความผิดพลาดในครั้งนี้ และขอโทษกับบุคคลที่เดือดร้อนกับผลการกระทำของตนเอง

ล่าสุด พลอย เฌอมาลย์ ได้ออกมาโพสต์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ขอโทษโดยระบุว่า “ก่อนอื่นพลอยต้องขอบอกว่า คำขอโทษของพลอยครั้งนี้ ไม่สามารถลดความเสียหายจากความคาดไม่ถึงและความสะเพร่าของพลอยได้ และพลอยเข้าใจดีหากทุกคนจะโกรธและไม่ให้อภัยพลอย ในตอนนี้ พลอยเองไม่ได้มีเจตนา ที่จะทำให้เกิดเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นค่ะ พลอยก็ต้องขอโทษ ผ่าน IG อีกครั้ง เพราะอย่างน้อยความผิดพลาดของพลอยครั้งนี้ มันจะเป็นบทเรียนให้กับทุกคนที่กำลังจะประมาทแบบพลอย ”

“พลอยตรวจโควิดก่อนเดินทางไปสมุย และเนื่องจากผลเป็นลบ และที่ผ่านมาพลอยระวังตัวมาตลอด พลอยจึงไม่ได้ทำตามมาตรการกักตัว 14 วัน ในขณะที่อยู่ที่พงัน เพราะคิดว่าคงไม่เป็นไร (บวกกับความคิดตื้น ๆ ที่ว่าอยากอุดหนุนร้านค้าแถวนั้น) บวกกับตัวพลอยที่ไม่มีอาการอะไรเลยระหว่างพักอยู่ที่นั่น พลอยยอมรับว่าพลอยการ์ดตก และสุดท้ายมันสร้างความเสียหายมากมายให้กับทุกคนและกลับมาทำร้ายพลอยเอง พลอยเสียใจและขอโทษจริง ๆค่ะพลอยไม่ได้มีเจตนา จะทำให้หลายๆ ท่านต้องเกิดความลำบาก และเพิ่มงาน ให้ กับ ทุกท่านของหน่วยรัฐ ทีมแพทย์ และ ทีมพยาบาล และ อีกหลายๆทีม ต้องที่มาทำงานหนักมากขึ้นเพราะพลอย ”

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Chermarn Boonyasak (@chermarn)

Previous article“ดาว พิมพ์ทอง” รู้ตัวคนส่งให้เพจ ให้รับสารภาพพร้อมเจรจา
Next article“จันทร์จิรา จูแจ้ง” โพสต์พร้อมฉีด “ใครไม่ฉีดขอมาฉีด”