“ดาว พิมพ์ทอง” รู้ตัวคนส่งให้เพจ ให้รับสารภาพพร้อมเจรจา

89

เป็นประเด็นต่อเนื่องจากปัญหาระหว่างอดีตคู่รัก พอร์ช ศรัณย์ และ ดาว พิมพ์ทอง ที่หนุ่มพอร์ชได้ออกมาเปิดเผยว่าตนเองได้ทำการแจ้งความอดีตแฟนสาวฐานทำร้ายร่างกายแล้ว ทั้งที่ก่อนหน้านี้ไม่เคยคิดที่จะพูดหรือบอกใคร แต่เนื่องจากแฟนสาวไม่ยอมจบกันด้วยดี งานนี้ทำเอาสาวดาว เดือด พร้อมโพสต์ในไอจีส่วนตัวระบาย

สาวดาว พิมพ์ทองได้โพสต์ในไอจีส่วนตัวโดยแสดงหมายเรียกจากตำรวจ สน. ทองหล่อ ซึ่งเป็นคดีที่ หนุ่มพอร์ช ศรัณย์ ได้กล่าวหาว่า ดาว พิมพ์ทอง ด้วยสาเหตุ “ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้รับอันตรายแก่ร่างกายหรือจิตใจ” ในเอกสารได้นัดให้ตนเองไปให้ปากคำในวันที่ 31 พฤษภาคม 2564 ที่ สถานีตำรวจ ยิ่งกว่านั้น สาวดาวได้เขียนข้อความทับเอกสารไว้ว่า “ไอ้*วาย มึงรอเจอหลักฐานที่กูมีได้เลย” ซึ่งการโพสต์ของสาวดาวในครั้งนี้เป็นการโพสต์ส่วนตัวใน Close friend IG story ซึ่งเป็นกลุ่มเพื่อนสนิทของดาว 10 คน เท่านั้นที่จะเห็นข้อความดังกล่าว ไม่ได้มีเจตนาโพสต์คำหยาบคายเป็นสาธารณะทั่วไป

ล่าสุดตนเองทราบแล้วว่าใครเป็นคนส่งรูปนี้ให้กับเพจๆหนึ่ง และไม่ทราบว่ามีบุคคลที่สอง สาม หรือไม่ เพราะบุคคลที่นำไปแจ้งเพจ ไม่ใช่บุคคลที่อยู่ใน close friend เรา สำหรับ close friend ig ถือว่าเป็นการตั้งค่าความเป็นส่วนตัว การที่เนื้อหาออกไปสู่สาธารณะชนหรือไม่อย่างไร ด้วยวิธีใดก็ตาม ถ้าใช่ถือว่าเป็นการละเมิดสิทธิบุคคลหรือไม่ อย่างไร ทางตนอยากให้ออกมาขอโทษและสารภาพ ทางนี้พร้อมเจรจา แต่ถ้าไม่..ก็คงต้องพึ่งกฎหมายในการดำเนินการเช่นกัน

Previous article“นุ๊ก สุทธิดา” ประกาศขายบ้านเจ้าปัญหา
Next articleพลอย เฌอมาลย์ ขอโทษทุกคน ยอมรับผิดที่การด์ตก