“นุ๊ก สุทธิดา” ประกาศขายบ้านเจ้าปัญหา

326

ต้องมานั่งปวดหัวกับบ้านหราของ นุ๊ก-สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา ย่านลาดพร้าว ที่ปล่อยให้คนเช่า แต่กลับกลายเป็นแห่งมั่วสุมยาเสพติด แถมบ้านก็พังไม่เป็นท่า เมื่อผู้เช่าดัดแปลงบ้านเป็นโรงงานผลิตถุงมือยางผิดกฎหมาย ทำให้ดาราสาวต้องเสียเงินหลักล้านในการซ่อมแซมบ้านครั้งใหญ่ โดยที่ผู้เช่าก็ไม่มีท่าทีจะจ่ายค่าซ่อม

ล่าสุด นุ๊ก สุทธิดา ได้ประกาศขายบ้านหลังดังกล่าว ทั้งที่ตั้งใจจะยกให้กับลูกชายไว้เป็นมรดก หากใครสนใจที่จะซื้อบ้านก็สามารถติดต่อเข้ามาตนเองได้เลยที่ @nook95 บ้านนี้มีพื้นที่กว่า 300 ตรว. ตั้งอยู่ที่ลาดพร้าว 126 มีรถไฟฟ้าผ่าน เดินทางสะดวกสบาย ตัวบ้านหลัก มีทั้งหมด 7 ห้องนอน 7 ห้องน้ำ ห้องใต้ดิน ด้านหลังบ้านมีเรือนคนใช้ให้ มี2-3 ห้องนอน ห้องครัวตั้งอยู่บริเวณด้านหลัง ด้านหน้าตัวบ้านมีห้องทำงาน และมีห้องน้ำแยกชาย-หญิงอยู่ด้านหลังห้องทำงาน ทางเข้าบ้านมีป้อมยาม

ตอนนี้ตนเองต้องหาช่างมารื้อถอนส่วนที่ผู้เช่าได้ต่อเติมไว้ กลัวว่าพายุฝนที่เข้าในช่วงนี้อาจจะพัดหลังคาที่ได้ต่อเติมเป็นโรงงานหน้ากากจะหลุดไปสร้างความเสียหายและเป็นอันตรายต่อเพื่อนบ้านได้ ซึ่งทางเพื่อนบ้านเขาก็คงวิตกกังวลเลยติดต่อมยังเรา ให้จัดการให้ ช่วงนี้อาจจะสร้างความเดือดร้อนให้แก่ผู้อาศัยรอบบ้านเพราะช่างเริ่มทำงานตั้งแต่เช้า ตนเองก็เครียดมาก เพราะช่วงนี้ใครก็เจอพิษโควิด งานก็ไม่มี เงินก็ต้องเสีย ส่วนเรื่องคดีความตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงยื่นคำร้องต่อศาล

Previous articleBethesda รับสมัครพนักงาน Server Engineer คาดซุ่มพัฒนาเกมใหม่
Next article“ดาว พิมพ์ทอง” รู้ตัวคนส่งให้เพจ ให้รับสารภาพพร้อมเจรจา