“แน็ก ชาลี” สร้างศาลพระภูมิเท่าบ้านจริง มีส้วมให้เจ้าแม่ด้วย

281

เอากับเขาสิ แน็ก ชาลี ไตรรัตน์ ดาราหนุ่มหน้าตาดีแต่มักมีอะไรแปลกให้เราได้ติดตามตลอด ล่าสุดสร้างศาลพระภูมิขนาดเท่าบ้านจริง มีส้วม พร้อมติดแอร์ด้วย

แน็ก ชาลี ออกมาเปิดใจกับการลงทุนสร้างศาลพระภูมิให้กับ “เจ้าแม่ต้นไทร” นาดใหญ่เท่าบ้านจริงๆ คนสามารถเข้าไปอยู่ได้ว่า ตนเองเป็นคนที่ไม่ได้เชื่อเรื่องพวกนี้ ไม่ได้เกี่ยวกับว่านับศาสนาคริสต์ มีช่วงหนึ่งมีข่างมาทำงานที่บ้านแล้วก็บอกว่าเขาเห็นเจ้าแม่ออกมาจากต้นไทร ซึ่งเราก็ยังไม่เชื่ออะไร พอมีช่วงชุดใหม่มาทำงานก็พอเหมือนกันอีก เราก็เถียงเรื่องนี้ไม่ได้แล้ว ช่างก็จะบรรยายว่าเป็นผู้หญิงตัวเท่าคนปกติ และยังบอกผมว่าคงต้องสร้างศาลให้แล้วมั้ง แต่ส่วนตัวไม่เคยเห็นเอง ตนจึงตัดสินใจสร้างศาลขึ้นมา จะมีขนาดเล็กเท่ากล่องสี่เหลี่ยมไม่ได้ เพราะเขาก็จะอยู่ไม่ได้ แถมไม่มีประตู เขาจะอยู่กันอย่างไร นั่งหลบข้างใต้ยังร้อนเลย จึงมีไอเดียว่าผีต้องอยู่ได้จริงๆ เลยสร้างให้มีขนาดเท่าบ้านจริงๆ คิดแอร์ และสร้างห้องส้วมให้ด้วย มั่นใจว่าเจ้าแม่ต้องขี้

หลังจากสร้างศาลเสร็จแล้วก็ไม่ได้ทำพิธีอะไร มองว่าไม่จำเป็น เราทำด้วยใจ ตนเองได้บอกกับเจ้าแม่ว่าแบ่งๆกันอยู่ วันไหนผมว่างก็ขอมานอนบ้างนะ อาจจะใช้ถ่ายงานด้วย แต่ก็ยังไม่เคยเข้าไปนอนจริงๆ ได้แต่ไปนั่งเล่น ถ่ายงาน แต่ก็บอกเขาไว้ก่อน เราก็จัดมาลัย มีชุดสวยๆ มีน้ำแดง แต่จนบัดนี้ก็ยังไม่เคยเจอกับตัวเลย

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย charlie potjes (@charliepotjes)

Previous article“ดีเจดาด้า” เปิดใจกับรักครั้งใหม่ หนุ่มเกาหลี “เจสัน”
Next articleหม่ำ จ๊กมก ไว้อาลัย น้าค่อม ชวนชื่น ปาฎิหาริย์ไม่มีจริง