“ดีเจดาด้า” เปิดใจกับรักครั้งใหม่ หนุ่มเกาหลี “เจสัน”

111

ดีเจดาด้า ออกมาเปิดใจกับรักครั้งกับหนุ่มเกาหลี “เจสัน “ ว่าเรารู้จักเขาจากเพื่อนของเรา เขามาเมืองไทยอีกเราก็พาเขาไปทานข้าวในฐานะคนรู้จักกัน และพอเราไปเกาหลีเราก็จะถามหาเขา ความรู้สึกก็เริ่มพัฒนาขึ้นเรื่อยๆ เริ่มสนิทกันมากขึ้น ตอนแรกๆตนเองไม่ได้คาดหวังอะไร เพราะเราทำงานเยอะมาก ยุ่ง แค่ต้องการใครสักคนมาคุยเล่นๆก่อน เขาก็เล่นๆกับเราบอกว่าเป็นแฟนทางอินเตอร์เน็ตก่อนแล้วกัน ตนเองพยายามบินไปเกาหลีเดือนละ 1 ครั้ง และพยายามให้แฟนหนุ่มบินมาไทยเดือนละครั้งเช่นกัน เพื่อทำให้เขารู้สึกว่ารักทางไกลมันไม่ใช่ไม่เวิร์คอย่างที่เขาเคยเจอมา

ดาด้าเป็นที่ทำอะไรเร็วตลอด พอคบกันได้3เดือนก็พาไปให้แม่ดู อาจจะด้วยที่ว่าสนิทกับแม่ด้วย เราคบใครแม่จะรู้เรื่องตลอด เราก็เลยมองว่าไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไรที่จะพาใครสักคนไปทานข้าวกับแม่ แม่เราดูแฮปปี้มากแต่เขากลับดูตื่นเต้นและตกใจ แต่เมื่อเจอกับแม่เขาก็บอกว่าแม่น่ารักมาก หลังจากคบกัน 2 ปี ทางฝ่ายชายก็ขอแต่งงาน แพลนไว้ว่าจะแต่งที่ไทยและที่เกาหลี แต่ต้องรอดูสถานการณ์ก่อน ว่าเมื่อไหร่จะบินได้

ตอนนี้ทางเจสันย้ายมาอยู่เมืองไทยส่วนเรื่องที่ว่าจะทิ้งวงการไหมถ้าแต่งงานแล้วก็คงไม่เกิดขึ้นภายใน 7 ปีนี้แน่ๆ เพราการย้ายประเทศเป็นเรื่องใหญ่ เคยคุยกันว่าอาจย้ายไปตอนแก่ๆ เรื่องการมีลูกก็คงต้องดูอีกทีเพราะตนเองอายุเยอะแล้วแต่ทางเจสันอยากมีลูกสาวสักคน

 

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-0 เปแอสเช (ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก)
Next article“แน็ก ชาลี” สร้างศาลพระภูมิเท่าบ้านจริง มีส้วมให้เจ้าแม่ด้วย